sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Người hâm mộ nhận tin tốt lành từ đại chiến Hà Nội - HAGL

Thứ ba, 19/05/2020 09:26 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Để phục vụ người hâm mộ, BTC sân Hàng Đẫy đang xin phép chính quyền địa phương để có thể mở cửa sân, đón khán giả ở trận đại chiến Hà Nội - HAGL tại vòng 3 V.League.

V.League 2020 sẽ trở lại từ ngày 5/6 với một số thay đổi về mặt thể thức. Trận cầu tâm điểm của vòng đấu thứ 3 là cuộc đụng độ giữa Hà Nội và HAGL trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu nhận được rất nhiều sự quan tâm của NHM bởi cả 2 đội bóng đều sở hữu lối đá đẹp cùng với đội hình có nhiều tuyển thủ quốc gia.

cdvhagl
cdv-hn

Nhận biết được sự quan tâm của khán giả, CLB Hà Nội mới đây đã làm việc với chính quyền địa phương để xin phép mở cửa sân Hàng Đẫy trong trận đấu tới. Một đại diện của đội bóng Thủ Đô cho biết, trong tuần tới CLB sẽ có thông báo chính thức về việc NHM được vào sân hay không, giới hạn số lượng thế nào ở trận tiếp đón HAGL.

Trước đó, CLB DNH Nam Định cũng đã xin phép chính quyền để có thể mở cửa sân Thiên Trường đón khán giả ở trận gặp HAGL tại vòng loại cúp QG (23/5).  Đây sẽ là trận đấu mở màn của bóng đá Việt Nam sau hơn 2 tháng tạm hoãn vì dịch Covid-19, nhu cầu của khán giả sẽ rất lớn.

Việc thi đấu trên sân không khán giả ở 2 vòng đầu tiên đã khiến các CLB mất đi một khoản tiền khổng lồ từ nguồn bán vé, nhất là với những đội bóng có nhiều CĐV như Hà Nội, HAGL hay Nam Định.

Để đón khán giả trở lại, các CLB cần xin phép địa phương và đảm bảo tốt các công tác phòng chống dịch bệnh như đeo khẩu trang, ngồi cách xa nhau và có thể sẽ giới hạn số lượng khán giả.

Theo dõi Sports442 trên