sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

"Bảo bối" của HAGL sẽ thay thế Văn Toàn ở trận HAGL đối đầu Nam Định?

Thứ hai, 18/05/2020 16:29 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chấn thương bất ngờ của Văn Toàn đang khiến HLV Lee Tae Hoon dự định sử dụng tài năng trẻ Trần Bảo Toàn trong trận đấu sắp tới với Nam Định tại cúp Quốc gia.

Văn Toàn bất ngờ dính chấn thương háng ngay trước thềm trận đấu giao hữu với CLB Đắk Lắk ngày 16/5. Điều này khiến anh buộc phải tập riêng trong những buổi tập gần đây và lỡ cơ hội tham dự trận đấu kể trên của HAGL. 

Trận đấu giữa HAGL và Đắk Lắk đã không thể diễn ra đủ 2 hiệp vì cơn mưa giông bất ngờ khi hiệp 1 chuẩn bị trôi về những phút cuối. Tính đến thời điểm trận đấu được tạm dừng, đội bóng phố Núi đang tạm dẫn người anh em láng giềng với tỉ số 1-0. Người lập công cho HAGL là tiền vệ Minh Vương với một dứt điểm khá đẳng cấp và đẹp mắt.

photo-1-15896483620881089209968
Bảo Toàn đã có những phút thi đấu khá ấn tượng trước Đắk Lắk

Dù Văn Toàn khẳng định rằng chấn thương của anh không quá nặng và có thể trở lại mạnh khỏe ở trận gặp Nam Định tại cúp Quốc gia nhưng rõ ràng HLV Lee Tae Hoon không muốn mạo hiểm. Cái tên mà chiến lược gia người Hàn Quốc đang nhắm tới để thay thế tiền đạo sinh năm 1996 là "bảo bối HAGL" Trần Bảo Toàn. Tài năng trẻ này cũng đã được HLV Lee Tae Hoon sử dụng để trám vào vị trí của Văn Toàn ở trận đấu với Đắk Lắk.

Bảo Toàn đã có những phút thi đấu tương đối ấn tượng khi được trao cơ hội ở trận đấu này. Dù mới 20 tuổi song cầu thủ này đã thi đấu rất trưởng thành. Việc được thi đấu bên cạnh nhiều đàn anh xuất sắc, trong đó có chính Văn Toàn giúp cho Bảo Toàn trở nên sắc bén và nhanh nhạy hơn.

Đặc biệt, Bảo Toàn có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng công, vì thế, việc anh có được suất đá chính trong màn so tài sắp tới là điều rất dễ xảy ra. Chắc chắn, với sức trẻ của mình, cầu thủ 20 tuổi sẽ khiến cho các hậu vệ Nam Định gặp nhiều khó khăn khi theo kèm cũng như phong tỏa anh.

VIDEO: Ngọc thô của HAGL được kỳ vọng thay thế Quang Hải tại U22 Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên