sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Gạch tên trò cưng ở ĐT Thái, HLV Kiatisak sẽ đưa Đặng Văn Lâm về HAGL?

Thứ sáu, 25/12/2020 10:05 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Nguồn tin từ Thái Lan cho biết HLV Kiatisak đang muốn đưa thủ môn Đặng Văn Lâm về HAGL, sau khi phủ nhận việc chiêu mộ Kawin Thamsatchanan.

HLV Kiatisak đã chính thức có mặt tại Việt Nam và đang trong thời gian cách ly. Ông sẽ hội quân cùng các học trò ở Bình Dương vào đầu năm 2021 khi HAGL tham dự giải giao hữu Cúp Thiên Long diễn ra trên sân Gò Đậu.

Cho đến thời điểm hiện tại, HAGL vẫn chưa chiêu mộ bất cứ ngoại binh nào. Tờ Idoojung của Thái Lan đã có bài viết nói về kế hoạch chuyển nhượng của HLV Kiatisak tại HAGL. Theo đó, tờ báo này tiết lộ Đặng Văn Lâm chính là mục tiêu hàng đầu của Zico Thái.

Kiatisak

"Kiatisak – cựu HLV trưởng ĐTQG Thái Lan đang trong giai đoạn chuẩn bị cho sự chuyển mình mạnh mẽ về lực lượng của HAGL để theo đuổi mục tiêu dự AFC Champions League vào mùa sau.

Mới đây, có thông tin cho rằng Zico đang tiến tới đàm phán để thâu tóm những cầu thủ nổi tiếng từ Muangthong hòng gia cố hàng phòng ngự cho HAGL và Đặng Văn Lâm là cái tên được nhắm tới.

dang-van-lam-mtu-training

Đặng Văn Lâm đã bị loại khỏi đội hình đăng ký khi Muangthong thi đấu tại Thai League trong trận đấu gần nhất. Hiện vẫn chưa rõ rằng anh có bị chấn thương hay không.

Liên quan tới Văn Lâm, CLB HAGL đang thiếu một thủ môn đẳng cấp, có kinh nghiệm và kỹ thuật tốt để gác đền cho đội bóng. Đặng Văn Lâm sẽ là câu trả lời cho vị trí thủ môn của HAGL và anh có thể là thương vụ đầu tiên mà Kiatisuk thực hiện ở V.League" - tờ Idoojung viết.

Nếu Đặng Văn Lâm trở lại V.League, điều đó sẽ thuận tiện cho anh hơn rất nhiều khi được triệu tập lên ĐT Việt Nam, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp. Ngoài ra, anh sẽ được thi đấu cùng rất nhiều đồng đội ở ĐTQG như Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh,...

XEM THÊM:

HAGL chuẩn bị đón 2 ngoại binh đang thi đấu tại Hàn Quốc

HLV Park Hang-seo lên tiếng về việc Kiatisak dẫn dắt HAGL

Theo dõi Sports442 trên