sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

HLV Sài Gòn: "1-2 vòng đấu nữa, nhà vô địch V.League 2020 sẽ lộ diện"

Thứ bảy, 10/10/2020 09:18 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Theo HLV Vũ Tiến Thành, vẫn phải chờ thêm 1-2 vòng đấu nữa mới xác định được đâu là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Sài Gòn đã vượt qua HL Hà Tĩnh với tỷ số 2-1 trên sân Thống Nhất ở lượt trận đầu tiên tại giai đoạn 2 V.League 2020. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận Sài Gòn đã may mắn khi giữ được 3 điểm, dù đã chơi có phần dưới sức trong hiệp 2:

"Hôm nay, chúng tôi đá tấn công ngay từ đầu chứ không đá phòng ngự phản công như thường thấy. Sang hiệp 2, một số cầu thủ bị xuống sức buộc chúng tôi phải chơi phòng ngự và bị đối thủ dồn ép vào cuối trận. Có thể nói hôm nay chúng tôi đã thắng may mắn".

sai-gon-ha-tinh

3 điểm trước Hà Tĩnh giúp Sài Gòn giữ vững ngôi đầu với 27 điểm, hơn đội bám đuổi là Viettel 2 điểm. Đánh giá về cơ hội vô địch của Sài Gòn, HLV Vũ Tiến Thành cho biết ông cần thêm 1-2 vòng đấu nữa mới có thể xác định chính xác.

"Lực lượng của chúng tôi không có ngôi sao hoặc cầu thủ đủ khả năng cầm trịch và thay đổi trận đấu. Chúng tôi thi đấu với lối chơi tập thể. Nên phải 1-2 trận đấu nữa, tôi mới có thể nói về cơ hội vô địch của CLB Sài Gòn", HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ.

SaiGon-HaTinh-2020-12

Cuộc đua vô địch vẫn còn tới 6 vòng đấu nữa mới khép lại, với những đối thủ ngang tầm, Sài Gòn phụ thuộc rất nhiều vào bộ đôi ngoại binh Geovane và Pedro. Theo tiết lộ của HLV Vũ Tiến Thành, Pedro đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại ở vòng đấu tiếp theo: "Pedro sẽ đá chính trong trận đấu với chủ nhà B.Bình Dương. Lẽ ra, anh ấy có thể thi đấu 20-30 phút hiệp hai trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nhưng tôi không muốn mạo hiểm. Giải còn 6 trận đấu nữa, đội lại đang dẫn 2-0 nên tôi đã dưỡng chân cho Pedro".

XEM THÊM:

>> HLV Viettel không bất ngờ về chiến thắng trước HAGL

>> HLV HAGL: "Chúng tôi không quan trọng thứ hạng"

Theo dõi Sports442 trên