sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Văn Toàn mờ nhạt, HAGL chưa thể phá dớp trên sân khách

Thứ hai, 29/06/2020 19:09 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và HAGL trên sân Lạch Tray đã khép lại với tỷ số hòa 0-0, một kết quả chấp nhận được với cả 2 đội.

Ở trận đấu trên sân Lạch Tray tại vòng 7 V.League 2020, HLV Lee Tae Hoon đã cho thấy sự thận trọng khi cất cả Xuân Trường, Tuấn Anh trên ghế dự bị. Chủ nhà Hải Phòng lựa chọn lối chơi áp sát nhanh, phòng ngự chặt khiến đội bóng Phố Núi gặp rất nhiều khó khăn trong cách triển khai thế trận.

Thế trận chặt chẽ khiến hiệp 1 gần như không xuất hiện một cơ hội ăn bàn rõ rệt nào.  Đáng chú ý có pha solo từ giữa sân của Văn Toàn và cú sút xa bị cản phá của Chevaugh Walsh. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.

ket-qua-hai-phong-hagl

Bước vào hiệp 2, thế trận không có nhiều sự thay đổi. Hải Phòng vẫn giữ được cự ly đội hình rất tốt để ngăn chặn các đợt lên bóng của HAGL. Cả 2 đội phải trông chờ vào những tình huống cố định để tiếp cận khung thành đối phương. Tuy nhiên Bửu Ngọc và Văn Luân đều đã giữ được sự tập trung để không phải vào lưới nhặt bóng.

Xuân Trường được tung vào sân ở những phút bù giờ của hiệp 2, song khoảng thời gian quá ít ỏi còn lại là không đủ để anh tạo ra sự khác biệt cho HAGL. Chung cuộc, 2 đội cầm hòa nhau với tỷ số 0-0, kết quả phản ánh đúng những gì đã diễn ra trong trận đấu. HAGL vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên trên sân khách ở mùa giải năm nay, trong khi Hải Phòng có trận hòa thứ 3 trên sân nhà tại V.League 2020.

VIDEO: Văn Thanh nổi điên vì bị phạm lỗi từ phía sau

Theo dõi Sports442 trên