sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bất phân thắng bại, Hà Nội đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch vào tay Viettel

Thứ năm, 29/10/2020 21:11 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trận cầu căng thẳng trên sân Hàng Đẫy đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0, Viettel vẫn đang dẫn đầu bảng và nắm giữ lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch V.League 2020.

Không thể giành được chiến thắng trước Viettel trong trận derby Thủ Đô, CLB Hà Nội đã mất đi quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch V.League 2020. Không những thế, nhà ĐKVĐ còn bị CLB Sài Gòn vượt mặt và chiếm luôn vị trí thứ 2 trên BXH.

Hiểu rõ tính chất quan trọng của trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã chủ động tung ra một đội hình thiên về tấn công để tìm kiếm bàn thắng vào lưới Viettel càng sớm càng tốt. Bộ ba Văn Quyết, Rimario, Omar đều có những cơ hội của riêng mình song dường như họ không vượt qua được áp lực tâm lý và đều bỏ lỡ nhiều pha bóng ngon ăn.

hanoi-viettel-2

Cuối hiệp 1, Viettel cũng có một cơ hội không thể tốt hơn để mở tỷ số trận đấu nhưng Dương Văn Hào đã bỏ lỡ khi nhận bóng ở khoảng cách chưa tới 3m. Bước sang hiệp 2, Hà Nội vẫn là đội nắm giữ thế trận. Tuy nhiên, các chân sút của nhà ĐKVĐ vẫn tiếp tục thể hiện sự vô duyên của mình.

Viettel đã tận dụng được không ít tình huống phản công tuy nhiên sự xuất sắc của Tấn Trường đã từ chối tất cả. Trong đó có 2 pha cứu thua quan trọng ở phút 62 và 65. Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Viettel dồn toàn lực cho mặt trận phòng ngự. Hà Nội dù rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng nhưng không thành công.

omar

Chung cuộc, kết quả hòa 0-0 đã kéo cả 2 đội chậm lại trong cuộc đua vô địch. Viettel vẫn đang nắm lợi thế với 35 điểm và dẫn đầu BXH. Trong khi đó, Sài Gòn đã vươn lên chiếm vị trí thứ 2 với 34 điểm. Ở 2 vòng đấu cuối cùng, lần lượt Viettel, Hà Nội đều sẽ gặp Than Quảng Ninh và Sài Gòn. Cuộc đua vô địch vẫn đang vô cùng hấp dẫn nhưng quyền tự quyết đang nằm trong tay Viettel.

XEM THÊM: VPF chuẩn bị tới 4 chiếc cup vô địch để đón tân vương

Theo dõi Sports442 trên