sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

2 bàn thắng, 2 thẻ đỏ, Quảng Nam vượt qua Nam Định để níu giữ hy vọng trụ hạng

Thứ ba, 20/10/2020 18:54 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

2 pha lập công của Thanh Trung và Hà Minh Tuấn đã giúp Quảng Nam có 3 điểm trước Nam Định, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua trụ hạng.

Tiếp đón Nam Định trên sân nhà trong thế buộc phải thắng, Quảng Nam đã chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng sớm. Tuy nhiên, sự thận trọng của Nam Định đã khiến đội nhà tương đối bế tắc trong các pha triển khai tấn công.

Phút 12, Ibou Kebe sở hữu cơ hội ghi bàn thắng mở tỷ số nhưng cú đánh đầu của cầu thủ này quá nhẹ, không thể làm khó được thủ môn của đội khách. Hơn 10 phút sau, chính tiền đạo người Pháp có pha phạm lỗi thô bạo với Đỗ Merlo trong một nỗ lực lùi về phòng ngự. Pha phạm lỗi này khiến trọng tài Ngô Duy Lân rút thẻ đỏ và đuổi Kebe khỏi sân.
thanh-trung-ghi-ban
Lợi thế hơn người của Nam Định không kéo dài được quá lâu. Tới phút 35, đến lượt hậu vệ kỳ cựu Phùng Văn Nhiên bị đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi với Rodrigo trong vòng cấm. Đội trưởng Đinh Thanh Trung đã không mắc bất cứ sai lầm nào để đưa Quảng Nam vươn lên dẫn trước.
Sang đầu hiệp 2, Rafaelson có pha đột phá tạo ra cơ hội nguy hiểm nhưng thủ môn Văn Cường đã kịp thời lao ra ôm trọn bóng. Ở những phút tiếp theo, Quảng Nam vẫn là đội kiểm soát bóng tốt hơn, tuy nhiên mặt sân trũng nước khiến những pha lên bóng của đội chủ nhà có phần khó khăn.
Thế trận giằng co được duy trì tới cuối trận. Quảng Nam bất ngờ có thêm 1 bàn thắng nhờ công của Hà Minh Tuấn ở phút 90+3. Giành thắng lợi 2-0, nhà vô địch V.League 2017 vẫn giữ được hy vọng nhỏ nhoi của mình trong cuộc đua trụ hạng nhưng không còn quyền tự quyết.
Theo dõi Sports442 trên