sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Quang Hải lập siêu phẩm, Hà Nội thắp lên hy vọng bảo vệ ngôi vương

Thứ tư, 04/11/2020 21:18 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trong ngày Quang Hải thi đấu thăng hoa, Hà Nội đã đánh bại Sài Gòn để chính thức gạch tên đội bóng này ra khỏi cuộc đua vô địch.

Bước vào trận đấu trên sân Hàng Đẫy với nhiệm vụ phải thắng, Hà Nội FC đã chủ động lao lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Liên tiếp là những cơ hội được tạo ra hướng về phía khung thành của thủ môn Văn Phong. Quyết tâm của đội chủ nhà được hiện thực hóa ở phút thứ 9 với pha đánh đầu cận thành mở tỷ số của Rimario.

Sau khi có bàn mở tỷ số, Hà Nội vẫn tiếp tục tạo ra sức ép với hàng loạt cơ hội ngon ăn. Khi mà các chân sút của đội chủ nhà vẫn đang nỗ lực để nhân đôi cách biệt thì từ một pha phản công, Geovane Magno của Sài Gòn đã vượt qua cả Văn Hậu để tung cú sút không thể cản phá, quân bình tỷ số trận đấu.

Geovane-magno

Ngay ở đầu hiệp 2, Quang Hải là người đưa Hà Nội vươn lên dẫn trước với cú volley bóng sống không thể cản phá. Chỉ 5 phút sau, đến lượt Thành Lương có cú sút góc hẹp nâng tỷ số lên thàng 3-1. Tiếp đà hưng phấn, Đặng Văn Tới là người lập công ở phút 66 để giúp Hà Nội có bàn thắng thứ 4.

Thủ môn Tấn Trường đã mắc lỗi phán đoán dẫn tới pha lập công của Pedro Paulo ở phút 69. Tuy nhiên bàn thua này không hề ảnh hưởng tới tinh thần của các cầu thủ chủ nhà. Họ vẫn liên tiếp tạo ra những cơ hội uy hiếp khung thành đội khách.

HN-SG

Dù rất nỗ lực nhưng Sài Gòn đã không thể ghi thêm được bàn thắng nào và chấp nhận thất bại với tỷ số 2-4. Thua Hà Nội đồng nghĩa với việc họ đã chính thức bị loại ra khỏi cuộc đua vô địch khi V.League 2020 vẫn còn 1 vòng đấu.

Ở vòng 7 GĐ 2, Hà Nội và Viettel đều sẽ phải thi đấu trên sân khách. Quang Hải và các đồng đội buộc phải thắng và chờ Sài Gòn giành được điểm trước Viettel thì mới có thể bảo vệ thành công chức vô địch.

bxh-nhom-A-vong-6
Theo dõi Sports442 trên