sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Trương Việt Hoàng: "Văn Hậu tiến bộ rõ rệt khi đấu với ngoại binh Viettel"

Chủ nhật, 06/09/2020 14:59 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau 2 trận giao hữu với CLB Hà Nội và đều phải nhận thất bại, HLV trưởng của Viettel đã dành những lời khen cho đối thủ, đặc biệt là Đoàn Văn Hậu.

Để chuẩn bị cho sự trở lại của cúp QG cũng như V.League 2020, CLB Hà Nội và Viettel đã tổ chức 2 trận đấu giao hữu. Trận lượt đi diễn ra tại trung tâm thể thao Viettel chiều 2/9, đội chủ nhà phải nhận thất bại 1-3. Hôm qua (5/9), trận lượt về diễn ra trên sân Hàng Đẫy với chiến thắng 3-0 nghiêng về Hà Nội.

hanoi-viettel

Đáng chú ý, trong cả 2 trận này Hà Nội đều tung đội hình ra sân với 100% nội binh. Trong khi đó, Viettel dù sử dụng đội hình với đầy đủ ngoại binh vẫn phải nhận thất bại. Chia sẻ về những kết quả không tốt này, HLV Trương Việt Hoàng cho biết:

"Sau quãng nghỉ dài, nhìn chung các cầu thủ Viettel cũng chưa bắt nhịp tốt với guồng thi đấu. Thời gian vừa qua đội chủ yếu tập nặng, thể trạng cả đội vẫn chưa tốt, chưa giải thoát được sức ì.

Thực sự cũng khó để nói xem mình hài lòng ra sao. Qua 2 trận đấu với Hà Nội vừa rồi, đội cũng vỡ ra được nhiều vấn đề và cần phải cố gắng hơn nhiều. Ngay cả việc đó chỉ là những trận đấu tập nhưng các cầu thủ cũng cần phải thể hiện được tốt hơn, không thể thi đấu hời hợt được".

Bên cạnh đó, cựu danh thủ Thể Công cũng dành nhiều lời khen ngợi cho CLB Hà Nội. Đặc biệt với màn trình diễn của Đoàn Văn Hậu khi thi đấu ở vị trí trung vệ và khóa chặt được 2 ngoại binh Bruno và Caique bên phía Viettel.

van-hau-hn-2920

"Hà Nội là một tập thể thi đấu gắn bó với nhau trong nhiều năm rồi. Cầu thủ họ rất hiểu ý nhau, triết lý bóng đá của Hà Nội cũng được xây dựng từ lâu nên rõ ràng họ có sự ăn ý và chơi tốt hơn chúng tôi.

Còn về Văn Hậu, sau khi có một thời gian thi đấu, tập luyện ở Hà Lan, cậu ta có sự tiến bộ, phát triển rất nhiều. Không chỉ chuyên môn đâu mà cả về thể hình, thể lực, sức mạnh va chạm, tì đè, tranh chấp của cậu ta đều rất tiến bộ khi đấu với các ngoại binh. Đó là điều thể hiện rõ trong thời gian vừa qua sau 2 trận đấu tập", HLV Viettel nói thêm.

HLV Trương Việt Hoàng khẳng định BHL sẽ sớm tìm ra giải pháp để các cầu thủ sớm bắt nhịp trong thời gian tới. Theo lịch thi đấu tứ kết cúp QG 2020, Viettel sẽ tiếp đón Bình Dương trên sân Hàng Đẫy vào 19h15 ngày 12/9. Trước đó 1 ngày, Hà Nội sẽ đối đầu với Cần Thơ cũng tại sân đấu này.

XEM THÊM:

>> HLV Vũ Hồng Việt: "Văn Hậu chưa thể sánh với Đình Trọng"

>> Văn Hậu đã có đủ điều kiện thi đấu cho CLB Hà Nội

>> Đức Huy: "Tôi thực sự bị 'rén' khi va chạm với Văn Hậu"

VIDEO: Highlights Hà Nội 3-0 Viettel ngày 5/9

Theo dõi Sports442 trên