sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Viettel: "Chúng tôi biết điểm yếu của HAGL, chiến thắng này không có gì bất ngờ"

Thứ bảy, 10/10/2020 08:50 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Viettel vẫn đang bám sát Sài Gòn sau chiến thắng 4-1 trước HAGL, tuy nhiên HLV Trương Việt Hoàng cho biết ông vẫn chưa dám nghĩ đến mục tiêu vô địch V.League 2020.

Trên sân Hàng Đẫy, Viettel đã đè bẹp HAGL với tỷ số 4-1 nhờ khai thác được những sai lầm đến từ hàng thủ đối phương. Với 25 điểm,Viettel đang xếp thứ 2 trên BXH V.League 2020 và chỉ kém đội đầu bảng Sài Gòn 2 điểm.

viettel-hagl-910

Sau chiến thắng này, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: "Giai đoạn 2 của giải có 7 trận và thắng trận này tôi vẫn chưa nghĩ đến mục tiêu vô địch. Viettel sẽ nỗ lực thi đấu, chắt chiu từng trận một để có kết quả tốt nhất. Chúng tôi phải có ít nhất 2 trận thắng nữa mới hi vọng có cơ hội nghĩ tới mục tiêu vô địch. Chiến thắng trước Hoàng Anh Gia Lai không bất ngờ bởi chúng tôi đã rút kinh nghiệm từ trận lượt đi.

Hoàng Anh Gia Lai là đội bóng kiểm soát bóng tốt, Viettel cứ cho họ kiểm soát bóng ở sân nhà nhưng khi tấn công chúng tôi sẽ tìm cơ hội, sơ hở của đối phương để ghi bàn. Hôm nay Viettel may mắn đã có 2 bàn thắng sớm nhờ tận dụng sai lầm của thủ môn và hàng hậu vệ Hoàng Anh Gia Lai".

Viettel-HAGL-2020-05

Về 6 đối thủ còn lại, HLV của Viettel cho biết ông vẫn ngại đối đầu với CLB Hà Nội nhất. Kể từ khi Viettel lên hạng đến nay, họ chỉ hòa và thua Hà Nội dù là đá giao hữu hay chính thức. Ở trận chung kết cúp QG cách đây 3 tuần, Viettel dù chơi rất tốt nhưng vẫn để Hà Nội ngược dòng và giành chức vô địch.

Về sự vắng mặt của tiền vệ Trọng Đại, HLV Trương Việt Hoàng cho biết cầu thủ này mới đi chụp phim và được xác định là rách cơ. Gần như chắc chắn Trọng Đại sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2020.

XEM THÊM:

>> "Cầu thủ Hà Nội có trình độ khác biệt với V-League"

>> Đội phó TP. HCM tiết lộ lý do Công Phượng, Phi Sơn khó kết hợp với nhau

Theo dõi Sports442 trên