sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thua 6 trận liên tiếp, HLV HAGL thừa nhận không thể vui nổi với lối đá của đội nhà

Thứ tư, 04/11/2020 06:27 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Thua ngược Bình Dương sau khi đã dẫn tới 2 bàn, HLV Nguyễn Văn Đàn đã có những chia sẻ về thất bại thứ 6 liên tiếp của HAGL ở GĐ 2 V.League 2020.

Tưởng như HAGL đã có được chiến thắng đầu tiên ở giai đoạn 2 V.League 2020 sau khi Chevaughn Walsh đưa đội bóng này vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau gần 30 phút, tuy nhiên điều đó đã không xảy ra. Hàng thủ của HAGL liên tục mắc lỗi dẫn tới 2 bàn thua liên tiếp ở phút 53 và 66 trước khi Rabo Ali tung cú volley đẹp mắt ấn định chiến thắng ngược dòng cho Bình Dương ở phút 89.

nguyen-van-dan-hagl

Sau trận thua trên sân Gò Đậu, HLV Nguyễn Văn Đàn chia sẻ: "Tôi rất buồn với kết quả này. Đây là trận thua thứ 6 của HAGL. Đội có 2 bàn thắng trong hiệp 1 nhưng sang hiệp 2, chúng tôi mắc lỗi. Lỗi mất tập trung và thiếu dứt khoát một lần nữa tạo cơ hội cho Bình Dương thay đổi thế trận.

Bàn thua đầu tiên là lỗi giữa trung vệ với thủ môn phối hợp không tốt. Bàn thua thứ 2 là sự thiếu dứt khoát khi phá bóng trên không. Các cầu thủ còn nôn nóng bằng cách thể hiện sự nhiệt tình, máu lửa của mình trên sân nên để thua ngược".

tien-linh-hagl

Trong trận đấu này, HAGL không có được sự phục vụ của Lương Xuân Trường vì chấn thương. 2 tài năng trẻ Dụng Quang Nho, Trần Bảo Toàn cũng vắng mặt với cùng lý do. HAGL đã thua 6 trận liên tiếp ở giai đoạn 2 và giậm chân tại vị trí bét bảng của nhóm A.

Ở lượt trận cuối cùng, đội bóng Phố Núi sẽ trở về sân nhà để tiếp đón HL Hà Tĩnh, đội bóng vừa để thua TP. HCM và đang xếp ngay trên HAGL ở BXH V.League 2020.

Theo dõi Sports442 trên