sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Hà Tĩnh chê TP. HCM chơi thứ bóng đá kém phát triển, không đủ tầm đua vô địch

Thứ tư, 04/11/2020 06:11 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV trưởng Phạm Minh Đức tỏ ra không hài lòng với việc các cầu thủ TP. HCM nằm sân câu giờ trong trận thua 2-3 của HL Hà Tĩnh.

Dù cả 2 đội bóng HL Hà Tĩnh và TP. HCM đều đã không còn mục tiêu ở mùa giải năm nay nhưng trận đấu trên sân Thống Nhất tối 4/11 vẫn diễn ra vô cùng hấp dẫn. Trần Phi Sơn tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp TP. HCM vượt qua đội bóng quê hương anh với tỷ số 3-2.

Dù trận đấu chỉ mang tính chất thủ tục nhưng vẫn xuất hiện rất nhiều tình huống căng thẳng. Đỉnh điểm là việc HLV Phạm Minh Đức không thèm bắt tay HLV Chung Hae Seong sau trận đấu. Chưa dừng lại ở đó, HLV trưởng của HL Hà Tĩnh cũng thẳng thắn chỉ trích việc cầu thủ của đội chủ nhà liên tục nằm sân.

HLV-Pham-Minh-Duc-che-gieu-TPHCM

"Trận đấu hôm nay, hai đội chơi rất cởi mở trong 70 phút đầu tiên. Thế nhưng, càng về cuối, các cầu thủ TP.HCM tự nhiên cứ lăn đùng ra sân ngã. Trong 15 phút cuối, cầu thủ của họ cứ nằm ra, làm khán giả không hài lòng.

Đội Hà Tĩnh rất ít khi nằm sân để tự nâng tầm bản thân, nâng tầm bóng đá Việt Nam, nhưng đây họ lại cứ nằm sân liên tục. CLB TP.HCM thua xa Than Quảng Ninh, Sài Gòn. Họ chơi theo ý đồ chứ không nằm ra. TP.HCM cứ đá như vậy không vô địch được đâu!", HLV Phạm Minh Đức chia sẻ.

HaTinh-TPHCM-2020-05

Vị HLV này cũng cho rằng V.League chơi theo thể thức cũ sẽ tránh được những trận đấu tẻ nhạt như thế này khi mà đôi bên đều không thực sự còn động lực thi đấu cao nhất: "Theo tôi, V.League nên đá theo thể thức cũ sẽ tốt hơn. Còn nếu đá theo thể thức này thì chỉ có những đội mạnh, dày về lực lượng mới có ưu thế. Sắp tới, chúng tôi sẽ lên những phương án để chuẩn bị cho mùa sau, trong đó có việc thanh lọc lại đội hình".

Ở vòng đấu cuối cùng, HL Hà Tĩnh sẽ có chuyến làm khách trên sân của HAGL. Đội bóng Phố Núi đã toàn thua cả 6 trận ở giai đoạn 2 V.League 2020 và rất có thể Hà Tĩnh sẽ đem lại cho họ trận thua thứ 7 liên tiếp.

Theo dõi Sports442 trên