sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Sài Gòn: 'Chúng tôi sẽ đá hết mình trước Viettel và tạo điều kiện cho Hà Nội vô địch'

Thứ tư, 04/11/2020 22:41 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Thua tâm phục khẩu phục Hà Nội, HLV Vũ Tiến Thành khẳng định Sài Gòn vẫn sẽ đá hết mình ở trận đấu cuối cùng của mùa giải để giúp đội bóng Thủ Đô bảo vệ ngôi vương.

Sài Gòn FC đã chính thức bị gạch tên ra khỏi cuộc đua vô địch sau thất bại 2-4 trước Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy tối 4/11. Dù vậy, họ vẫn sẽ đóng vai trò lớn trong việc quyết định ngôi vương ở mùa giải năm nay. Ở vòng đấu cuối cùng, Sài Gòn sẽ trở về sân nhà Thống Nhất để tiếp đội đầu bảng Viettel.

Hà Nội chỉ có thể vô địch nếu thắng Than Quảng Ninh và Sài Gòn cầm chân được Viettel trên sân Thống Nhất. Chia sẻ về quyết tâm của đội bóng ở ngày phán quyết của mùa giải, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: "Thua thì buồn nhưng tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã nỗ lực rồi. Chúng tôi phải gặp đội mạnh như Hà Nội FC trên sân khách và họ cũng thi đấu rất hay.

quang-hai-sg

Trong trận đấu cuối, chúng tôi sẽ đá hết mình trước Viettel và tạo điều kiện cho Hà Nội vô địch. Chúng tôi được đá với Viettel trên sân nhà và sẽ nỗ lực hết sức. Điều đó giúp cho bóng đá Việt Nam phát triển.

Nếu Viettel muốn vô địch, họ cần phải thắng Sài Gòn, không dễ dàng đâu. Tôi tự tin thắng Viettel, họ đâu phải Real Madrid hay Barca? Đội nào cũng có điểm yếu mà chúng tôi có thể khai thác, nên nhớ chúng tôi được chơi trên sân nhà.

vu-tien-thanh-saigon

Nếu thích Viettel thì hãy vào (tác nghiệp trận Sài Gòn - Viettel), nhưng bạn sẽ thất vọng vì chúng tôi đá sân nhà chưa thua. Các đội ở Việt Nam hoàn thiện là tốt, như Sài Gòn dù không có nhiều cầu thủ chất lượng nhưng cũng cho thấy mình là hiện tượng mùa giải năm nay. Chúng tôi không có lực lượng mạnh, cố gắng hoàn thiện và Top 3 là thành công. Nhưng chúng tôi chưa muốn dừng lại, chúng tôi muốn về thứ 2.

Mỗi đội có cách hay riêng, đội nào vô địch cũng xứng đáng. Viettel hay, Hà Nội hay, và chúng tôi cũng có cách chơi riêng của chúng tôi".

2 trận đấu cuối cùng của V.League 2020 sẽ diễn ra cùng lúc vào 17h ngày 7/11. Hà Nội làm khách trên sân của Than Quảng Ninh, Sài Gòn tiếp đón Viettel. Cuộc đua vô địch chỉ còn thuộc về 2 đội bóng tới từ thủ đô, tuy nhiên với quyết tâm giành vị trí thứ 3 để giành vé tham dự AFC Cup 2021, cả Sài Gòn và Quảng Ninh chắn chắn sẽ không buông xuôi.

VIDEO: HLV Sài Gòn đanh thép khẳng định sẽ giúp Hà Nội vô địch, tố HAGL, TPHCM nhường điểm

Theo dõi Sports442 trên