sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Quảng Nam cảm kích trước sự giúp đỡ của HAGL

Thứ năm, 10/09/2020 13:49 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Đào Quang Hùng tỏ ra rất vui mừng khi được BLĐ HAGL đồng ý cho CLB Quảng Nam tập nhờ và tổ chức đá giao hữu sau khi bị nơi khác từ chối.

Bóng đá Việt Nam sẽ chính thức trở lại vào cuối tuần này với loạt trận tứ kết cúp Quốc gia 2020. Với CLB đóng quân ở vùng dịch như Quảng Nam, việc tìm được một địa điểm để tập là rất khó. Việc thực hiện các chỉ thị về giãn cách khiến CLB Quảng Nam không thể thực hiện tập luyện trên 20 người, điều này ảnh hưởng rất nhiều tới công tác chuẩn bị cho ngày V.League trở lại.

hlv-quang-nam

May mắn là trong lúc khó khăn, CLB Quảng Nam đã tìm được địa điểm để tập nhờ, đó là trung tâm Hàm Rồng của HAGL. HLV Đào Quang Hùng chia sẻ: "Như các bạn đã biết, thời gian qua Đà Nẵng cũng như Quảng Nam là hai tỉnh nằm trong vùng dịch. Theo chỉ thị 16 và 19, BHL cũng như toàn thể đội bóng đá Quảng Nam không được tập trên 20 người.

Đó là một điều rất khó khăn. Chúng tôi duy trì bằng cách tách ra thành nhiều nhóm. Nhóm 5 người, nhóm 6 người để duy trì nền tảng thể lực, về mặt chiến thuật chúng tôi không tập được gì suốt từ sau trận hòa Sài Gòn 3-3 vòng 11 V.League 2020 hôm 24/7.

quang-nam

Vì điều đó mà hôm nay chúng tôi phải xin lãnh đạo, cấp trên tạo điều kiện để tập huấn tại Gia Lai. Trước khi chúng tôi lên Gia Lai, chúng tôi đã xin ý kiến lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam.Thứ hai chúng tôi đã liên lạc với CLB HAGL. Họ đã tạo điều kiện cho chúng tôi bằng cách liên lạc với UBND tỉnh Gia Lai, cho phép đội Quảng Nam lên Gia Lai tập luyện, thi đấu và tập huấn tại Gia Lai.

Dù muốn hay không thì Quảng Nam nằm trong vùng dịch, đi các địa phương khác họ rất ngại, được sự đồng ý của UBND tỉnh Gia Lai thì chúng tôi mới tiến hành lên đây tập tại Hàm Rồng của HAGL".

quang-nam-fc

Quảng Nam vẫn đang xếp cuối BXH V.League sau 11 vòng đấu với vỏn vẹn 8 điểm. HLV Đào Quang Hùng và các học trò sẽ phải rất nỗ lực nếu không muốn bị rớt hạng. Vị chiến lược gia của đội bóng đất Quảng chia sẻ: "Với Quảng Nam bây giờ mỗi trận đấu là một trận chung kết. Đặc biệt vòng 12 V.League gặp Hà Nội và vòng 13 gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Chúng tôi muốn thoát xuống hạng thì phải tự cố gắng, tự quyết tâm, tự mình cứu mình thôi chứ không ai cứu mình hết. Chúng tôi phải thi đấu với 200% sức lực".

XEM THÊM:

>> Minh Vương gọi Xuân Trường, Văn Thanh là ‘cục tạ’ của HAGL

>> Công Phượng và các đồng đội đón tin vui trước trận tứ kết Cúp QG

VIDEO: Hà Minh Tuấn lập hattrick trong trận giao hữu với HAGL

Theo dõi Sports442 trên