sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Bình Dương: "Trọng tài tước mất quyền thay người của chúng tôi"

Thứ năm, 25/06/2020 11:09 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

HLV Nguyễn Thanh Sơn tỏ rõ sự bức xúc khi không thể thực hiện nốt lượt thay đổi người cuối cùng trong trận đấu với Hà Nội.

Ở vòng 6 V.League, dù có lợi thế sân nhà cùng phong độ cao hơn nhưng Bình Dương bất ngờ để thua trước CLB Hà Nội với tỷ số 0-2. Dù vậy, điểm nhấn của trận đấu lại là những tình huống cãi vã không chỉ ở trong sân mà cả ở bên ngoài đường biên.

quang-hai-ha-noi-binh-duong

Ở những phút cuối trận, Bình Dương chuẩn bị thay 3 cầu thủ nhưng chỉ 2 người được vào sân khiến HLV Nguyễn Thanh Sơn nổi giận, phản ứng với trọng tài. Sau trận đấu, thuyền trưởng của Bình Dương bức xúc:

"Ở tình huống đó, chúng tôi còn 3 quyền thay người nhưng chỉ còn 1 lượt thay. Chúng tôi muốn tận dụng điều đó để đưa thêm cả 3 cầu thủ vào sân. 2 phiếu thay người đã được thực hiện xong, đến khi cầu thứ 3 vào sân thì trọng tài báo từ từ, sau đó, họ không cho chúng tôi thực hiện nốt quyền thay người còn lại mà cho trận đấu tiếp tục.

hlv-binh-duong

Các trọng tài mang tai nghe để làm gì, vì sao trọng tài bàn không kêu trọng tài chính ngừng lại để chúng tôi thay người tiếp? Các trọng tài đeo tai nghe để phối hợp cùng nhau tốt hơn nhưng họ truyền đạt rất kém. Điều này làm cầu thủ của chúng tôi ức chế.

Đội bóng chúng tôi thua là thua, chúng tôi không đổ lỗi cho trọng tài làm chúng tôi thua nhưng trọng tài đã làm cho trận đấu nóng lên một cách không cần thiết. Ban trọng tài cần phải xử lý vấn đề này".

HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng cho rằng Hà Nội thắng không xứng đáng, trận đấu nên kết thúc với kết quả hòa: "Trận đấu hôm nay, cả hai đội đã chơi rất hay và cống hiến. Chúng tôi thiếu đi một chút may mắn. Nếu tỷ số hoà 1-1 là hợp lý. Nhưng bóng đá là thế, như cú đá phạt của Toure đi đúng cột dọc, tiếc lắm!. Bàn thua thứ 2 nhưng một sự tất yếu. Đội nào cũng thế thôi, thua là dồn lên và bị phản đòn".

Với thất bại này, Bình Dương đã bị chính Hà Nội vượt qua trên BXH V.League 2020. Đội bóng đất Thủ cùng có 10 điểm nhưng kém nhà ĐKVĐ về hiệu số bàn thắng bại. Ở vòng đấu tới, Tiến Linh và đồng đội sẽ phải đến làm khách trên sân của Hà Tĩnh, đội bóng đang chơi khởi sắc kể từ khi V.League trở lại.

Theo dõi Sports442 trên