sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Quá sốt ruột với thành tích bết bát của HAGL, HLV Kiatisak thay đổi kế hoạch

Thứ sáu, 01/01/2021 16:40 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau 2 trận đấu giao hữu không thành công, HLV Kiatisak đã không cần nghỉ ngơi mà ngay lập tức bắt tay vào công tác huấn luyện HAGL ngay khi kết thúc cách ly.

Chiều 30/12, lượt trận thứ 2 Giải Thiên Long 2020 giữa HAGL và Đà Nẵng. những tưởng việc vừa chào đón những cầu thủ vừa trở lại từ đợt tập trung đội tuyển và U22 Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Bình… sẽ giúp HAGL giành chiến thắng ở trận đấu này sau thất bại ê chề trước Bình Dương ở trận ra quân.

Tuy nhiên trợ lý Dương Minh Ninh không điền tên Công Phượng và những cầu thủ vừa trở về từ đội tuyển vào đội hình xuất phát. Kết quả là đội bóng phố Núi phải nhận thêm một thất bại với tỷ số 2-3.

Lượt trận thứ ba vào chiều 1-1-2021, HA Gia Lai được nghỉ thi đấu (do giải có năm đội) và đó cũng là ngày HLV Kiatisak và trợ lý thể lực Bundit (Achan Boy) hết hạn cách ly 14 ngày. Theo kế hoạch, hai HLV này sẽ lên Bình Dương làm việc trực tiếp với đội vào ngày mai 2/1.

15mauhlvkiatisakhoptructuyencachly_tamd
HLV Kiatisak vẫn thường xuyên chỉ đạo online trong thời gian cách ly

Thế nhưng có vẻ như đã quá sốt ruột với thành tích bết bát của HAGL, HLV Kiatisak sẽ lên Bình Dương ngay trong chiều nay để bắt tay vào công tác huấn luyện.

Trước đó, ở lượt trận thứ hai Cúp Masu, HLV Kiatisak đã họp trực tuyến với ban huấn luyện và cùng sắp xếp đội hình HA Gia Lai thi đấu. Và điều rất lạ là HLV Kiatisak đã quyết định để những cầu thủ như Dụng Quang Nho (U-22 VN), Hồng Duy (tuyển VN) ra sân thi đấu, trong khi Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Tuấn Anh chỉ khởi động nhẹ trước trận...

Giới chuyên môn cho biết có lẽ HLV Kiatisak muốn dành các tinh binh của HA Gia Lai cho trận gặp Nam Định cũng là trận ra mắt của ông với đội HA Gia Lai trên băng ghế HLV trưởng. Như vậy HLV Kiatisak sẽ cầm quân hai trận tại Cúp Masu gồm HA Gia Lai gặp Nam Định (ngày 3-1) và HA Gia Lai - Khánh Hòa (ngày 5-1).

VIDEO: Kiatisak đánh đàn quảng cáo cafe ông bầu trong thời gian cách ly

Theo dõi Sports442 trên