sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Nâng tầm bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo được vinh danh theo cách chưa từng có ở Hàn Quốc

Thứ hai, 01/02/2021 08:22 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Theo Yonhap, lễ ra mắt kỷ niệm chương Park Hang-seo sẽ được tổ chức ở thủ đô Seoul vào ngày hôm nay. Đây là lần đầu tiên 1 HLV Hàn Quốc có được vinh dự này.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Tập đoàn Đúc tiền và In ấn bảo mật Hàn Quốc (KOMSCO) sẽ tổ chức lễ ra mắt kỷ niệm chương có tên gọi "Block Hang-seo" vào ngày hôm nay (2/1) nhằm vinh danh những thành tựu của HLV Park Hang-seo cùng bóng đá Việt Nam. Tham dự buổi lễ này có HLV Park Hang-seo, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc cùng một số chủ tịch tập đoàn lớn khác.

park-hang-seo-magic-16120945276981087214454
Truyền thông Hàn Quốc dùng từ "Park Hang-seo Magic" để nói về thành tựu của ông Park cùng bóng đá Việt Nam.

Kỷ niệm chương về HLV Park sẽ được bán tại Hàn Quốc từ ngày 1/2 và tại Việt Nam vào tháng 3. Mặt trước kỷ niệm chương có khắc dòng chữ "Park Hang-seo Magic" và chữ ký tay của ông Park. Mặt sau có dòng chữ "Đừng cúi đầu vì bạn đã cố gắng hết sức" được khắc bằng cả tiếng Việt và tiếng Hàn.

Số tiền thu được từ việc bán kỷ niệm chương sẽ được trao tặng cho dự án phát triển bóng đá trẻ Việt Nam, theo mong muốn của HLV Park Hang-seo. Tờ Yonhap News cho biết: "Đây là lần đầu tiên một kỷ niệm chương được sản xuất để vinh danh một huấn luyện viên bóng đá trong nước".

XEM THÊM:

2 trợ lý đắc lực của thầy Park được VFF gia hạn hợp đồng

"Kỳ phùng địch thủ" của thầy Park có nguy cơ mất việc

Nguồn video: Sport5
Theo dõi Sports442 trên