sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Người đại diện Văn Lâm "đổ thêm dầu vào lửa", mạnh mẽ đáp trả sau khi bị Muangthong Utd dọa kiện

Thứ tư, 13/01/2021 20:36 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Căng thẳng giữa Muangthong United và người đại diện của Đặng Văn Lâm vẫn chưa dừng lại, mới đây Andrey Grushin đã lên tiếng sau khi bị đội bóng Thái Lan dọa kiện.

Đặng Văn Lâm đang trở thành tâm điểm của sự chú ý tại Thái Lan khi cả CLB Muangthong United và người đại diện Andrey Grushin đều cho rằng mình đúng. Cách đay ít giờ, CLB Muangthong thậm chí còn tuyên bố sẽ đệ đơn lên FIFA để giải quyết sự việc.

dang-van-lam-mtu-2411

Đáp lại lời đe dọa của đội bóng Thái Lan, người đại diện Andrey Grushin viết trên trang cá nhân: "Gửi tới những người hâm mộ, tôi và Đặng Văn Lâm sẽ có phản hồi chính thức khi FIFA đưa ra quyết định về vấn đề này xem ai đúng, ai sai. Chúng tôi tôn trọng luật lệ của FIFA".

Trước đó, Andrey Grushin đã tuyên bố Văn Lâm chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi xác định CLB Muangthong Utd vi phạm điều khoản hợp đồng. Nguyên nhân người đại diện này đưa ra là Muangthong vi phạm cam kết về tài chính trong hợp đồng.

dang-van-lam-mtu

Cho đến thời điểm hiện tại, Đặng Văn Lâm vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào liên quan đến rắc rối tại Thái Lan cũng như bến đỗ tiếp theo của mình. Anh còn bị truyền thông Thái Lan tố cáo tự ý cắt đứt mọi liên lạc với Muangthong United và tự ý bỏ tập.

XEM THÊM: Mức lương khủng của Đặng Văn Lâm nếu sang Nhật Bản thi đấu

Theo dõi Sports442 trên