sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bầu Đức tuyên bố đanh thép về quyền lực của HLV Kiatisak tại HAGL

Chủ nhật, 13/12/2020 18:06 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Theo lời tuyên bố của bầu Đức, HLV Kiatisak sẽ được giao toàn quyền quyết định từ việc lựa chọn ngoại binh cho tới trợ lý tại HAGL.

Thời gian qua, thông tin về việc HLV Kiatisak liệu có mang cầu thủ hay trợ lý đồng hương sang HAGL hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Bản thân chiến lược gia người Thái cho biết ông vẫn sẽ ưu tiên sử dụng trợ lý người Việt Nam là các đồng đội cũ như HLV Dương Minh Ninh, Nguyễn Văn Đàn. Trợ lý người Thái duy nhất mà Zico mang sang Việt Nam lần này sẽ là HLV thể lực Bundit Thiabthong.

bau-duc

Về vấn đề này, bầu Đức khẳng định: "Tôi để cho Kiatisak toàn quyền quyết định, muốn dùng ai, lấy ai ở đội bóng HAGL là quyền của HLV trưởng. Kể cả việc Zico Thái muốn có trợ lý người Thái, cầu thủ Thái thì đó là quyết định của cậu ấy. Đã nói Kiatisak về làm HLV trưởng thì cậu ấy được quyền quyết định tất cả".

Phía HAGL chưa xác nhận việc HLV thể lực Bundit Thiabthong gia nhập đội bóng, tuy nhiên truyền thông xứ Chùa Vàng cho biết ông Bundit đã xin nghỉ công việc giảng dạy và sẵn sàng cùng Zico Thái sang Việt Nam.

"Tôi muốn làm việc với niềm đam mê của mình. Tôi cũng gắn bó với công việc chăm sóc sức khỏe cầu thủ nên quyết định ngay lập tức khi Zico gửi lời mời", HLV thể lực Bundit Thiabthong chia sẻ.

kiatisak

Trong quá khứ, HLV thể lực Bundit Thiabthong từng là trợ lý của Kiatisak tại ĐT Thái Lan và cùng nhau vô địch AFF Cup 2014, 2016, HCV SEA Games 2013 và hạng Tư ASIAD 2014. Ông Bundit sẽ cùng HLV Kiatisak bay sang Việt Nam vào ngày 17/12, thực hiện cách ly 14 ngày trước khi bắt tay vào công việc tại HAGL.

XEM THÊM:

HAGL bất ngờ giữ chân "đá tảng" Damir Memovic

HLV Kiatisak có buổi họp đầu tiên với các cộng sự

Theo dõi Sports442 trên