sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo Indonesia ca ngợi quân bầu Hiển, dự đoán kết cục buồn ở ngày tái đấu ĐT Việt Nam

Thứ hai, 30/11/2020 15:41 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tờ Indosport đánh giá rất cao danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam ở đợt tập trung lần này, trong đó có sự góp mặt của Nguyễn Văn Quyết - cầu thủ hay nhất V.League 2020.

Dù không còn cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 nhưng ĐT Indonesia của HLV Shin Tae-Yong vẫn có sự chuẩn bị vô cùng nghiêm túc cho 3 trận đấu còn lại. Cùng với đó, truyền thông nước này vẫn dành sự quan tâm đến các đối thủ của HLV người Hàn Quốc, trong đó có ĐT Việt Nam.

Mới đây, tờ Indosport đã đăng tải bài viết về danh sách tập trung của ĐT Việt Nam với tiêu đề: "Gọi cầu thủ xuất sắc nhất V.League, HLV Park Hang-seo sẵn sàng thách thức HLV Shin Tae-yong".

van-quyet-dtvn

Tác giả Deodatus Kresna Murti Bayu Aji đánh giá rất cao danh sách tập trung của ĐT Việt Nam lần này, trong đó đặc biệt nhấn mạnh về sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

"ĐTQG Indonesia dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Hàn Quốc Shin Tae-yong vẫn chưa rõ tới khi nào mới bước vào đợt tập trung. Điều này hoàn toàn trái ngược với ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo bởi họ đã lên kế hoạch tập huấn vào đầu tháng 12/2020.

HLV Park Hang-seo vừa thông báo triệu tập 37 cầu thủ, trong đó đáng chú ý nhất là sự góp mặt của cầu thủ xuất sắc nhất giải VĐQG Việt Nam 2020, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

van-quyet-hagl-hanoi

Đây là trụ cột có vai trò cực kỳ quan trọng của Hà Nội FC, từng góp mặt ở đội hình vô địch AFF Cup 2018. Sự tỏa sáng của cầu thủ này bắt đầu khiến HLV Park Hang-seo mê mẩn trở lại. Trước đó, anh đã không thể góp mặt ở tất cả các trận đấu của ĐTQG Việt Nam trong năm 2019.

Với sự chuẩn bị từ rất sớm, ĐT Việt Nam đang hướng tới mục tiêu giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup và sau đó là tham vọng bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2021".

Ở bảng G vòng loại World Cup, ĐT Việt Nam vẫn đang dẫn đầu BXH với 11 điểm sau 5 trận. Indonesia là đội bóng duy nhất chưa có được điểm số nào với thành tích toàn thua. Theo thông báo từ AFC, các trận đấu còn lại ở vòng loại thứ 2 sẽ trở lại vào tháng 3/2021.

ĐT Việt Nam còn 1 trận tiếp đón Indonesia trên sân nhà và 2 chuyến làm khách tại Malaysia, UAE. Tuy nhiên với tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến khó lường, nhiều khả năng AFC sẽ có giải pháp đặc biệt cho các trận đấu còn lại tại VL World Cup.

viet-nam-indo

Về kịch bản 2 HLV đồng hương Park Hang-seo và Shin Tae-yong đối đầu nhau, Indosport tỏ ra vô cùng lo lắng cho đội nhà.

"Tại vòng loại World Cup, Việt Nam còn phải chạm trán Malaysia, UAE và Indonesia. Tất nhiên, với tư cách là đội tuyển đứng đầu bảng G, họ mang sứ mệnh lọt vào vòng loại tiếp theo.

Khi đối đầu tuyển Indonesia, cơ hội giành chiến thắng cho đội tuyển của HLV Park Hang-seo là rất cao. Điều này do HLV Shin Tae-yong hiện đang tập trung chuẩn bị cho đội U19 Indonesia trước khi bước vào VCK giải U19 châu Á và VCK giải U20 thế giới năm 2021".

Theo dõi Sports442 trên