sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Văn Quyến sắp tái ngộ cùng Quốc Vượng ở một cương vị mới ít ai ngờ?

Thứ bảy, 13/03/2021 20:01 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Mới đây, CLB bóng đá sắp được thành lập là Hòa Bình được cho là đang chuẩn bị đưa cả 2 "ngôi sao lỡ bước" nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam là Quốc Vượng và Văn Quyến vào thành phần ban huấn luyện.

Mới đây, có thông tin tiết lộ rằng một đối tác Việt Nam của Bundesliga vừa có văn bản xin chủ trương đầu tư thành lập CLB bóng đá Hòa Bình để thi đấu hệ thống giải bóng đá quốc gia. Thậm chí, đội bóng sắp thành lập nói trên còn nhận được sự giúp đỡ tới từ Borussia Dortmund cả về tài chính lẫn chuyên môn để quyết âm đưa Hòa Bình nhanh chóng lên hạng.

Gần nhất, vừa xuất hiện thêm các thông tin cho rằng CLB bóng đá Hòa Bình đã quyết định lựa chọn Lê Quốc Vượng làm HLV trưởng đội bóng. Hiện tại, bản thân cựu tiền vệ này cho biết mọi thứ vẫn chưa có gì rõ ràng song cũng bỏ ngỏ khả năng mọi thủ tục sẽ hoàn tất trong ít ngày tới.

van-quyen-quoc-vuong-sap-tai-hop-o-clb-hoa-binh-1
Văn Quyến sắp có cơ hội tái ngộ Quốc Vượng?

Ngoài Quốc Vượng, CLB bóng đá Hòa Bình cũng đang có dự định mời Văn Quyến tham dự dự án nói trên, kết hợp cùng người đồng đội cũ, đưa bóng đá Hòa Bình phát triển chuyên nghiệp hay trước mắt là chuẩn bị cho giải hạng Nhì sắp khởi tranh.

Đã từ rất lâu rồi, Quốc Vượng và Văn Quyến chưa có sự tái hợp nào kể từ khi cả 2 "lỡ bước" và không thể tiếp tục thi đấu cùng nhau trong màu áo ĐT Việt Nam. Văn Quyến đang gặt hái được nhiều thành công trong công tác huấn luyện khi là trợ lý HLV cho các đội trẻ SLNA còn Quốc Vượng từng là "phó tướng" cho HLV Phạm Anh Tuấn tại CLB Hải Phòng.

Với kinh nghiệm thi đấu của mình, cả 2 cái tên này hứa hẹn sẽ giúp bóng đá Hòa Bình phát triển nếu họ tái hợp cùng nhau.

VIDEO: Văn Quyến và bàn thắng để đời giúp Việt Nam quật ngã Hàn Quốc

Theo dõi Sports442 trên