sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

TTK Lê Hoài Anh: "VFF luôn chủ động trong mọi tình huống"

Thứ hai, 27/07/2020 16:04 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước những diễn biến căng thẳng trở lại của dịch Covid-19 tại Đà Nẵng và khiến V-League buộc phải tạm hoãn, tổng thư ký Lê Hoài Anh khẳng định VFF sẽ không bị động trong mọi tình huống xảy ra.

Dịch Covid-19 đã bùng phát trở lại tại Đà Nẵng và Quảng Nam, với tình hình căng thẳng của dịch bệnh, V-League 2020 đã buộc phải tạm nghỉ từ vòng 12. Cho đến hiện tại, VPF và VFF vẫn chưa thể xác định được ngày trở lại của giải đấu hàng đầu Việt Nam do tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp.

Thế nhưng theo tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh, VFF vẫn luôn sẵn sàng ứng biến với mọi tình huống có thể xảy ra: "Quán triệt, thực hiện nghiêm các quan điểm, nguyên tắc, phương châm phòng chống dịch tại Chỉ thị 19 của Thủ tướng. VFF sẽ tiếp tục theo sát diễn biến chung và chuẩn bị những kế hoạch cụ thể, chủ động trong mọi tình huống”.

ba4a7e1066538f0dd642
TTK Lê Hoài Anh khẳng định VFF luôn chủ động trong mọi tình huống

"Để đảm bảo các biện pháp an toàn phòng, chống dịch Covid-19, việc tạm hoãn một số giải đấu, trận đấu thuộc các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam là trách nhiệm chung của VFF, VPF với cộng đồng, bảo vệ an toàn sức khỏe cho các thành viên tham gia vào giải đấu và cho xã hội".

VPF cũng đề nghị các BTC trận đấu phối hợp với Sở Y tế địa phương nghiêm túc thực hiện công tác triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, chủ động vệ sinh, khử trùng tổng thể các hạng mục liên quan, đảm bảo an toàn và sẵn sàng khi Giải đấu tiếp tục trở lại.

Ban điều hành giải sẽ thường xuyên cập nhật tình hình, diễn biến của dịch Covid-19 để xây dựng kế hoạch điều chỉnh Lịch thi đấu của các Giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2020 phù hợp, báo cáo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và thông báo cụ thể đến các CLB trong những Thông báo tiếp theo.

VIDEO: Nhìn lại trận đấu hay nhất của HLV Chung Hae Seong tại Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên