sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Trước trận đánh lớn, Quế Ngọc Hải tiết lộ lý do e ngại dàn cầu thủ trẻ của Indonesia

Thứ hai, 07/06/2021 08:48 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo diễn ra đêm qua (theo giờ Viêt Nam), đội trưởng Quế Ngọc Hải cho rằng các cầu thủ trẻ Indonesia có ý chí thi đấu rất lớn và đó là lý do khiến anh e ngại.

23h45 đêm nay (7/6), đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của mình trong hành trình còn lại của VL thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á gặp Indonesia. Dù đã đánh bại đối phương 3-1 ngay trên sân khách nhưng không vì thế mà chúng ta có thể chủ quan.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, đội trưởng Quế Ngọc Hải tỏ ra khá thận trọng trước các cầu thủ Indonesia:  “Trận đấu với Indonesia ngày mai chắc chắn khó khăn hơn nhiều so với lượt đi. Indonesia có nhiều sự thay đổi. Họ có HLV mới, dàn cầu thủ trẻ và thi đấu với tinh thần nhiệt huyết để thể hiện mình, qua đó chuẩn bị cho SEA Games sắp tới".

photo6190549089616243827
Quế Ngọc Hải cho rằng tinh thần quyết tâm là sức mạnh lớn của Indonesia

Chúng tôi đã xem họ thi đấu với Thái Lan và chứng kiến tinh thần chiến đấu của những cầu thủ Indonesia cao thế nào ngay khi bị dẫn bàn. Việt Nam sẽ phải chuẩn bị tốt cả về chiến thuật lần tinh thần. Mục tiêu của chúng tôi chắc chắn vẫn là 3 điểm”.

Nói thêm về tình hình bảng G, thủ quân ĐT Việt Nam chia sẻ: “Bảng đấu này ngoại trừ Indonesia không còn cơ hội đi tiếp thì cả 4 đội còn lại vẫn còn cơ hội. Indonesia dù đã bị loại nhưng họ thay đổi nhiều. Các cầu thủ trẻ luôn muốn thể hiện mình với HLV mới. Do vậy trận đấu ngày mai chưa chắc đã dễ dàng với Việt Nam. Đây sẽ là một trận khó khăn. Chúng tôi phải cố gắng hết sức”.

“Việc Việt Nam không thi đấu ở lượt đấu vừa rồi có thể xem như một lợi thế. Đặc biệt khi chúng tôi được xem các đối thủ thi đấu trước và nhìn nhận, đánh giá nhiều hơn về đối thủ”. Quế Ngọc Hải sẽ là một trong ba trung vệ của đội tuyển Việt Nam ở trận đấu vào ngày mai".

Theo dõi Sports442 trên