sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CLB Nam Định kéo sập Thống Nhất với thắng lợi 3 sao trước Sài Gòn

Chủ nhật, 28/03/2021 21:13 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng CLB Nam Định vẫn cho thấy một phong độ cực kỳ ấn tượng khi đả bại Sài Gòn với chiến thắng 3 bàn không gỡ.

Tính từ mùa giải năm ngoái, Sài Gòn đang có mạch 5 trận bất bại liên tiếp với 3 chiến thắng và 2 hòa trên sân nhà. Tính 15 trận gần nhất trên sân Thống Nhất, đội bóng Sài thành đã thắng 8, hòa 6 và chỉ thua vỏn vẹn đúng 1 trận. Có thể thấy sân nhà vẫn là điểm tựa lớn cho Sài Gòn dù đối thủ của họ là Hà Nội, SLNA hay HAGL.

Chính vì vậy, Sài Gòn rõ ràng là đội bóng được đánh giá cao hơn Nam Định ở trận đấu này. Thế nhưng bất ngờ đã diễn ra ngay ở phút 15. Bóng được đưa từ cánh trái vào khu vực cấm địa của Sài Gòn, Rodrigo Dias đỡ bóng hụt và trong nỗ lực ngăn chặn Konan nhận bóng, Quốc Chí sau đó vô tình dứt điểm tung lưới nhà trong sự bất lực của thủ môn Văn Phong.

nam-dinh-1-660-1616155228-5-width660height440
Nam Định đã có thắng lợi ấn tượng ngay tại Thống Nhất

Có bàn thắng mở tỉ số đầy bất ngờ, CLB Nam Định thoáng chân hơn hẳn và liên tục tổ chức những pha lên bóng nguy hiểm, trong khi đó, Sài Gòn tỏ ra tương đối bế tắc. Chính vì vậy, họ đã để thua bàn thứ 2 với pha dứt điểm hay của ngoại binh Konan.

Chưa dừng lại ở đó, Nam Định tiếp tục thể hiện sự thăng hoa của mình với một pha dứt điểm ấn tượng của Mai Xuân Quyết, nâng tỉ số lên 3-0 ngay trước khi hiệp 1 kết thúc. 

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà chơi rất khẩn trương hòng níu kéo lại hy vọng giành điểm số và khiến Nam Định phải căng mình ra chống đỡ. Những pha tấn công áp đảo liên tục được Đỗ Melo cùng các đồng đội tạo ra trước khung thành thủ môn Đinh Xuân Việt. Thế nhưng những nỗ lực của đội chủ nhà đều không thể tạo nên sự khác biệt khi hàng thủ đội khách đá quá lăn xả và chịu thua 0-3 trên sân nhà.

90+5' - TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!!

76' - Thủ môn Xuân Việt đã chơi tập trung để ngăn chặn nỗ lực đánh đầu ở góc hẹp của Matsui.

65' - Rodrigo xoay người chuyền bóng ra sau cho Konan dứt điểm nhưng trượt tâm bóng nên không thể đe dọa cầu môn Sài Gòn.

59' - Văn Luân có pha đệm lòng rất thoáng ở cự ly chưa đến 10m, thủ môn Xuân Việt cũng gần như bó tay song bóng đã dội cột dọc bật ra.

45' - VÀO!!! Mai Xuân Quyết cuối cùng cũng đã có bàn thắng cho riêng mình và nâng tỉ số lên 3-0.

36' - VÀO!!!  Xuất phát từ quả phát bóng lên của thủ môn Xuân Việt, Đình Sơn có bóng trong vùng cấm địa Sài Gòn và anh bình tĩnh chuyền ngang cho Oussou Konan đặt lòng hiểm hóc về góc xa, làm bó tay thủ môn Văn Phong.

35' - Hàng thủ Sài Gòn chơi không tốt, để cho Konan dũng mãnh đoạt được bóng rồi tung ra cú đá qua đầu thủ môn Văn Phong đã băng lên. Tuy nhiên trái bóng đã trúng vào xà ngang trong sự nuối tiếc của đội khách.

29' - Cao Văn Triền bấm bóng khó chịu vào vùng cấm địa Nam Định và Mai Xuân Quyết cản phá không tốt, không khác gì một pha kiến tạo cho Matsui vung chân sút chìm hiểm hóc từ sát vạch 16m50. Thủ môn Xuân Việt đã bất lực và mành lưới đội khách đã rung lên. Tuy nhiên trọng tài Ngọc Châu không công nhận bàn thắng vì cho rằng Thanh Thụ đã việt vị, lại còn có tác động lên Xuân Việt.

15' - VÀO!!! Từ pha chuyền bóng vào nguy hiểm của Mai Xuân Quyết, Konan đỡ bóng một nhịp hơi lỗi nhưng Nguyễn Hoàng Quốc Chí bất ngờ tung cú sút thẳng về lưới đội nhà mở tỉ số cho Nam Định.

10' - Konan đi bóng tự tin vào vòng cấm trước khi tung cú sút nguy hiểm, rất tiếc bóng đi đúng vào vị trí của thủ thành Văn Phong.

19H15: Trận đấu bắt đầu!!

Đội hình ra sân

165490724_953733525396159_941336327905220556_o
Theo dõi Sports442 trên