sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Sợ thua HAGL, HLV Mano Polking có phát biểu cứng nhằm 'dằn mặt' trọng tài đề phòng bị bắt chẹt

Chủ nhật, 28/03/2021 02:36 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

 Trước trận đấu gặp HAGL ở vòng 6 V.League 2021, HLV Mano Polking cho rằng CLB TP HCM mất điểm, kém may mắn với những quyết định của trọng tài.T

TP HCM dù được đầu tư rất lớn trên thị trường chuyển nhượng ở V.League 2021, thế nhưng sau 5 vòng đấu, đội bóng của HLV Polking đang có phong độ phập phù. Lee Nguyễn và đồng đội thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Sài Gòn FC trên sân nhà Thống Nhất nhưng lại thua chóng vánh trước Than Quảng Ninh hay Hà Nội FC.

Lý giải về những thất bại trước đó của TP HCM, HLV Polking chia sẻ: "Tôi đến Việt Nam với mục tiêu là giúp TP HCM vô địch. Có những thời điểm đội chơi tốt, thế nhưng chúng tôi cũng mất điểm vì kém may mắn với những quyết định của trọng tài. Điểm số không thể hiện đúng năng lực mà TP HCM đã thể hiện. Chắc chắn trong thời gian tới, đặc biệt là trận đấu gặp HAGL phải cố gắng cải thiện để có điểm".

HLV Polking lo ngại vấn đề trọng tài trước trận đấu gặp HAGL trên sân Pleiku. Ảnh: Đình Viên.Đánh giá về điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ HAGL, HLV Polking chia sẻ thêm: "HAGL có những cá nhân xuất sắc. Đội bóng này có bước chạy đà hoàn hảo bằng kết quả tốt ở những trận đấu gần đây. Họ có lối đá kỹ thuật, HLV Kiatsuk quản lý đội bóng này khá tốt trong phòng thay đồ.

Các đội khi được thi đấu trên sân nhà đều rất mạnh, HAGL cũng vậy. Đội bóng này có hội CĐV mạnh mẽ tiếp lửa trên khán đài. Tuy nhiên, chúng tôi đến đây với mục tiêu cao nhất. Tôi sẽ có cách khắc chế sức mạnh đội bóng này trên sân Pleiku".

Cú sốc trên sân Thống Nhất của tiền vệ Hoàng Thịnh gây ra cho Hùng Dũng ảnh hưởng khá lớn đến vấn đề nhân sự của TP HCM. Chia sẻ về vấn đề này, vị chiến lược gia người Brazil cho hay: "Hoàng Thịnh là một thủ lĩnh, một chiến binh thực sự trên sân. Sự vắng mặt của cậu ấy là mất mát quá lớn của tôi và TP HCM. Thịnh chơi mạnh mẽ, quyết liệt nhưng rất đáng được tôn trọng. Trận đấu ngày mai gặp HAGL, chúng tôi có sự trở lại của Thanh Hậu và Tuấn Tài".

Sau 5 vòng đấu ở V.League 2021, TP HCM có được 6 điểm, họ đang xếp vị trí thứ 12/14 đội bóng. Trận đấu giữa HAGL và TP HCM sẽ diễn ra lúc 17h00 trên sân Pleiku.

>>> Công Phượng được 'bồi bổ' trước đại chiến TP HCM, nhảy múa, giao lưu 'cực đã' với hoa hậu

>>> Nhắc đến Lee Nguyễn, Kiatisuk 'ngại ngùng' gọi tiền vệ bằng chức danh đáng kính ở HAGL

Theo dõi Sports442 trên