sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Phi Sơn tỏa sáng, HL Hà Tĩnh đè bẹp Bình Dương trong trận cầu không khán giả

Thứ ba, 27/04/2021 19:48 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù không thể đón khán giả nhà vào sân nhưng trong một trận cầu thăng hoa, HL Hà Tĩnh đã có chiến thắng ấn tượng trước đội khách Becamex Bình Dương.

Giai đoạn 1 của mùa giải đã đi qua hơn nửa chặng đường và các đội bóng cũng đã dần tách top. Ở phía cuối BXH, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn đang đứng đội sổ với chỉ 9 điểm. Ở vòng đấu gần nhất, đội bóng xứ Nghệ đã có được chiến thắng trước người an hem Sông Lam Nghệ An. Tuy nhiên HLHT vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí đội sổ. Thậm chí cơ hội để đội chủ sân Hà Tĩnh có thể góp mặt trong top 6 ở giai đoạn 2 là không cao.

Thế nhưng đội chủ nhà vẫn thi đấu vô cùng quyết tâm ngay khi trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu. Ngay ở phút 16, các khán giả nhà đã được hưởng niềm vui khi Kelly Oahimijie đánh đầu tung lưới của thủ thành Trần Đức Cường, mở tỉ số cho HL Hà Tĩnh.

ket-qua-hong-linh-ha-tinh-vs-binh-duong_4992
Kelly sớm mở tỉ số cho HL Hà Tĩnh

Sau bàn thua, Becamex Bình Dương quyết tâm đẩy cao đội hinh nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng đó lại là con dao hai lưỡi khiến họ phải trả giá. Trong một pha phản công bên phía cánh phải, Văn Hiệp căng ngang từ cánh phải để Phạm Tuấn Hải ra chân gọn gàng nhân đôi cách biệt cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tiếp đá thăng hoa, đội trưởng Phi Sơn có cú sút chìm từ ngoài vòng cấm để nâng tỷ số lên 3-0 cho Hà Tĩnh.

Sau hiệp 1 vô cùng bùng nổ, HL Hà Tĩnh chủ động chơi chậm lại để bảo toàn tỉ số. Điều này giúp Bình Dương phần nào lấy lại được thế trận. Thế nhưng thêm một lần nữa, Bình Dương lại phải nếm trái đắng khi đang có thế trận tốt. 

ket-qua-hong-linh-ha-tinh-vs-binh-duong_4991
Phi Sơn cùng các đồng đội đánh bại thuyết phục Hà Tĩnh

Phút 55, Nguyễn Văn Vĩ căng ngang ở sát đáy biên trước khi Ismaheel Akinade ra chân dứt điểm. Trong nỗ lực phòng ngự bất thành, Nguyễn Thanh Long đã đá phản lưới nhà bên phía Bình Dương. Phải đến tận phút 69, Tống Anh Tỷ mới có bàn thắng danh dự cho đội khách với pha dứt điểm hiểm hóc.

Cuối trận, Bình Dương ghi thêm bàn thắng nữa do công của Victor Mansaray nhưng chừng đó là không đủ để Bình Dương lấy lại thêm thể diện trước khi rời sân Hà Tĩnh.

Diến biến:

77' - Tiền đạo Tiến Linh của Bình Dương đánh đầu lái bóng về góc xa nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với tuyển thủ ĐT Việt Nam.

69' - VÀO!!! Tống Anh Tỷ sút chân trái hiểm hóc về góc xa để giúp Bình Dương có bàn gỡ đầu tiên trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

55' - VÀO!!! Nguyễn Văn Vĩ căng ngang ở sát đáy biên trước khi Ismaheel Akinade ra chân dứt điểm. Trong nỗ lực phòng ngự bất thành, Nguyễn Thanh Long đã đá phản lưới nhà bên phía Bình Dương.

46' - HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!

45+3' - HIỆP 1 KẾT THÚC!

45' - VÀO!!!! Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có bàn thắng thứ 3!!! Phi Sơn có cú sút chìm từ ngoài vòng cấm để nâng tỷ số lên 3-0 cho Hà Tĩnh.

43' - VÀO!!!! Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có bàn thắng thứ 2!! Từ một pha phối hợp ở cánh phải, Văn Hiệp chạy xẻ nách trước khi có đường kiến tạo chuẩn xác cho Tuấn Hải dứt điểm ấn tượng, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

21' - Rabo Ali đá phạt treo bóng vào vòng cấm của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng Trọng Sáng đã có pha không chiến tốt khi tranh chấp bóng bổng với Pape Omar Faye.

16' - VÀO!!!!! Nguyễn Văn Hiệp đá phạt treo bóng để Kelly Oahimijie đánh đầu tung lưới của thủ thành Trần Đức Cường, ghi bàn đầu tiên cho đội chủ sân Hà Tĩnh.

4' - Tuấn Cảnh có pha đánh đầu khá nguy hiểm khi đội bóng của HLV Nguyễn Thanh Sơn được hưởng quả đá phạt bên cánh phải.

18h00 - TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!

Đội hình ra sân

174227791_972677600168418_5699240911386084866_n
Theo dõi Sports442 trên