sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thầy Park tiếp tục khiến các "gián điệp" đau đầu với chiêu trò đặc biệt ở trận hòa Jordan

Thứ ba, 01/06/2021 08:53 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo đó, đội tuyển Việt Nam đã đổi số áo rất loạn để tránh hoàn toàn việc bị các đối thủ theo dõi, bất chấp trận giao hữu với Jordan là trận đấu kín.

Có thể nói rằng, thời điểm này đang là khoảng thời gian nhạy cảm đối với tất cả các đội tuyển tham dự vòng loại World Cup sắp tới. Chính vì vậy, trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan đã được tổ chức trong điều kiện "kín như bưng" nhằm tránh mọi sự sơ hở về chiến thuật.

Thế nhưng vẫn có khả năng những "kẻ gián điệp" từ các đối thủ có thể đội nhập vào sân và theo dõi trận đấu này. Chính vì vậy, thầy Park đã cố tình đổi loạn số áo của các cầu thủ để gây nhiễu thông tin cho các trinh sát viên của đội tuyển Việt Nam.

van-hau-35
Thầy Park thay đổi số áo của các cầu thủ ĐT Việt Nam

Ví dụ như Công Phượng mặc áo số 38, Văn Hậu mặc áo số 35 hay Văn Toàn mặc áo số 7. Ngoài ra, cũng không có tên cầu thủ nào trên áo. Vốn dĩ các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam có thể trạng khá tương đồng nhau. Việc đổi loạn số áo lên trong bối cảnh thông tin về đội được giữ kín gần như tuyệt đối khiến cho các “gián điệp” của đội tuyển Việt Nam không thể thực hiện thành công công tác trinh sát.

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng thoả thuận với Ban huấn luyện Jordan về việc không ghi lại băng hình trận đấu. Ngay đến địa điểm thi đấu, Việt Nam và Jordan cũng chỉ công khai 1-2 tiếng đồng hồ trước trận. Ngoại trừ những thông tin cơ bản được VFF cung cấp bao gồm thông tin lực lượng sử dụng cho cả trận, tỷ số thì tình huống ghi bàn, đội hình thi đấu, người ghi bàn đều không được tiết lộ.

cong-phuong35
Công Phượng thậm chí còn khoác áo số 38

Đội tuyển Việt Nam chính là đội giữ bí mật kỹ nhất trong số 5 đội của bảng G – vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong khi các đối thủ đều có băng hình, đội hình thi đấu ở những trận giao hữu đã qua thì HLV Park Hang Seo yêu cầu các trận đấu của Việt Nam phải được giữ bí mật về thông tin tuyệt đối.

Trước đó, ông Park từng lo ngại về viễn cảnh Việt Nam bị lộ bài. Ông muốn có sự điều chỉnh để tạo bất ngờ cho đối phương, sau những bất lợi ở các giải đấu đã qua của đội tuyển Việt Nam khi bị đối phương nằm lòng đội hình và cách triển khai thế trận.

Theo dõi Sports442 trên