sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

"Siêu dự bị" của Công Phượng bất ngờ được AFC vinh danh

Thứ ba, 17/03/2020 09:37 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp TPHCM chiến thắng Thanh Hóa, Xuân Nam đã được AFC dành nhiều lời khen.

Ở trận đấu thứ 2 của mình tại V-League 2020, TPHCM đã đụng độ với một CLB Thanh Hóa chơi cực kỳ khó chịu. Phải đến tình huống tỏa sáng của tiền đạo Xuân Nam ở những phút cuối cùng thì đội chủ sân Thống Nhất mới giành trọn 3 điểm.

Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Chung Hae Seong vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2020 sau vòng đấu thứ 2. Không những thế, TPHCM và đặc biệt là Xuân Nam cũng đã được liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) ca ngợi trong bài viết tổng hợp các giải đấu châu lục của mình.

zuan nam
Xuân Nam đang có phong độ cao ở thời điểm hiện tại

Mở đầu bài viết với tựa đề: ''Đông Nam Á và Đông Á: TP.HCM vươn đỉnh", AFC cho biết: ''Jeremie Lynch lập 1 cú đúp góp công lớp giúp Than Quảng Ninh thắng Hà Nội FC 3-1, hoàn thành một tuần xuất sắc của họ khi trước đó cũng thắng Preah Khan Reach Svay Rieng FC (Campuchia) 4-1 tại AFC Cup".

"TP.HCM là đội duy nhất toàn thắng 2 vòng đầu tiên V-League 2020. Tiền đạo Xuân Nam tiếp tục thể hiện sự sắc bén của mình khi là người ghi bàn thắng ở những giây cuối cùng".

"Kình địch cùng thành phố của họ, Sài Gòn FC thì thắng Đà Nẵng 4-1, trong khi SLNA có chiến thắng đầu tay 1-0 trước Bình Dương, Nam Định thắng 2-1 trước tân binh Hà Tĩnh - đội vẫn chưa có điểm nào". 

Trong thời gian qua, AFC không ít lần nhắc tới những cá nhân của ĐT Việt Nam lên trang chủ sau những thành tích vang dội  của ĐT Việt Nam cũng như CLB Hà Nội trên đấu trường châu Á.

Highlight TP Hồ Chí Minh 1-0 Thanh Hoá

Theo dõi Sports442 trên