sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Quang Hải cán cột mốc trong mơ ở tuổi 22

Thứ ba, 17/03/2020 08:50 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù không thể giúp CLB Hà Nội thoát khỏi một trận thua trên sân Cẩm Phả nhưng Quang Hải vẫn đạt cột mốc đáng nhớ ở trận đấu với Than Quảng Ninh.

Trận đấu thứ 2 của CLB Hà Nội đã diễn ra không mấy suôn sẻ khi họ thiếu vắng quá nhiều trụ cột nơi hàng thủ. Điều này giúp Than Quảng Ninh dễ dàng tận dụng những lỗ hổng của đội bóng thủ đô trước khi giành chiến thắng 3-1.

Ở trận đấu này, Quang Hải thi đấu không hề tồi nhưng vẫn không thể cứu đội nhà thoát khỏi một trận thua trên sân khách. Thế nhưng ngôi sao của ĐT Việt Nam vẫn có một chút an ủi khi anh đã hoàn thành cột mốc 100 trận đấu tại V-League.

quang-hai-thua-nhan-kho-khan-khi-thieu-dinh-trong-va-duy-manh-3
Quang Hải là một trong những cầu thủ có tần suất thi đấu nhiều nhất tại Việt Nam

Được đôn lên đội 1 của CLB Hà Nội từ năm 2014, Quang Hải đã có thời gian tích lũy kinh nghiệm trong màu áo đội hạng Nhất Hà Nội (nay là CLB Sài Gòn) trước khi chính thức ra mắt V-League ở mùa giải 2016.

Từ đó đến nay, mùa giải nào Quang Hải cũng ra sân gần như trọn vẹn các trận đấu của CLB Hà Nội ở các đấu trường V-League, Cúp QG hay cả AFC Cup. Mùa giải trước, tiền vệ sinh năm 1997 đã ra sân 42 trận cho đội bóng Thủ đô ở tất cả đấu trường.

Quang Hải cũng được biết đến là cầu thủ có tần suất thi đấu dày đặc, từ CLB Hà Nội cho đến các cấp độ đội tuyển Việt Nam. Việc phải cày ải trên nhiều đấu trường trong thời gian dài khiến thể lực của tiền vệ 23 tuổi bị bào mòn và tiềm ẩn nguy cơ chấn thương cao.

Highlights Than Quảng Ninh vs Hà Nội (Vòng 2 V-League 2020)

Theo dõi Sports442 trên