sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Sếp lớn HAGL tiết lộ sức mạnh lớn nhất của SLNA trước trận đại chiến

Thứ năm, 24/09/2020 16:04 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước thềm cuộc đối đầu với Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã tỏ ra rất e dè.

Theo lịch thi đấu vòng 12 V-League 2020 thì HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân của SLNA. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Lee Tae-hoon được dự đoán gặp nhiều khó khăn, khi mà đội chủ nhà đang rất khát điểm.

Thống kê cho thấy, ở 5 chuyến làm khách gần nhất tại sân Vinh, đội bóng của bầu Đức toàn thua. Thậm chí, ở 2 trận đấu gần nhất, HAGL còn bị SLNA sút tung lưới tới 6 lần, ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

hagl_0
HAGL sẽ bắt đầu lượt về V-League bằng đại chiến với SLNA

Trước trận cầu khó khăn này, ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn của HAGL đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của các thành viên trong đội cũng như mối nguy hiểm lớn nhất của đối thủ trước mắt:

“Hiện tại, tinh thần của các cầu thủ đang tốt và không có ca chấn thương nào. Đây là trận đấu ở V-League và chúng tôi chuẩn bị cho trận gặp SLNA cũng như cũng như những trận đấu trước. SLNA là đối thủ rất khó chịu, họ đã bằng tinh thần, sức mạnh và lợi thế sân nhà nên HAGL được dự đoán gặp rất nhiều khó khăn”.

t---n-anh
Trưởng đoàn Tấn Anh tỏ ra khá e dè

Hiện tại, HAGL đang có 17 điểm/11 vòng đấu, kém Viettel đội đứng thứ 2 đúng 2 điểm, nhưng ở 2 vòng đấu sắp tới, đội bóng phố núi lại gặp SLNA và CLB TPHCM nên ông Nguyễn Tấn Anh tỏ ra rất thận trọng:

“SLNA và TPHCM là hai đội bóng rất mạnh. SLNA đang cần điểm và có lợi thế sân nhà còn TPHCM có tham vọng vô địch nên đây là hai đối thủ rất khó khăn. Trong khi đó, HAGL thì vẫn chưa đủ điểm để chắc suất tốp 8. Do đó, chúng tôi phải phấn đấu để lọt vào tốp 8 khi giai đoạn 1 kết thúc”.

Theo lịch thi đấu của BTC thì các trận đấu ở vòng 12 V-League 2020 sẽ đồng loạt diễn ra vào lúc 17h ngày 26/9.

VIDEO: Sao trẻ HAGL sút phạt không tưởng, Bầu Đức 'nở mày nở mặt'

Theo dõi Sports442 trên