sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Phan Văn Đức báo tin vui cho SLNA trước trận gặp Bà Rịa - Vũng Tàu

Thứ sáu, 29/05/2020 14:37 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ngay trước thềm trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An gặp Bà Rịa Vũng Tàu, Phan Văn Đức đã ra sân tập luyện bình thường cùng các đồng đội và sẵn sàng cho trận đấu tại vòng 1/8.

Sau khi vượt qua Bình Định với bàn thắng duy nhất được ghi bởi Hồ Sỹ Nam, CLB Sông Lam Nghệ An sẽ tiếp tục hành trình tại cúp Quốc gia của mình với trận đấu gặp Bà Rịa - Vũng Tàu ở trận đấu tại vòng 1/8. Với bất ngờ mà Bà Rịa - Vũng Tàu đã tạo ra trước CLB Sài Gòn, chắc chắn đội bóng thành Vinh sẽ không thể nào chủ quan trước đối thủ ở giải hạng Nhất này.

Ở trận đấu trước, SLNA ngoài việc không thể sử dụng ngoại binh thì một thiếu vắng quan trọng khác cần nhắc tới chính là Phan Văn Đức. Tiền đạo này dính chấn thương háng trong trận giao hữu với U19 SLNA và không thể ra sân trước Bình Định.

images5609491_nhnh
Phan Văn Đức đã có thể trở lại trong đội hình SLNA

Chỉ sau vài tuần điều trị chấn thương, Phan Văn Đức đã có thể ra sân tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Thậm chí, bộ phận Y tế của SLNA còn cho rằng anh đã sẵn sàng thi đấu trận Cúp QG gặp Bà Rịa - Vũng Tàu diễn ra vào ngày 30/5 tới.

Tuy vậy nhiều người cho rằng Văn Đức không nên quá chủ quan với chấn thương của mình. Theo tiết lộ của BHL SLNA, Phan Văn Đức có thể sẽ tiếp tục được nghỉ ngơi thêm một tuần để tập trung cho trận đấu gặp SHB Đà Nẵng ngày 6/6 trong khuôn khổ V-League 2020.

Ngoài trường hợp của Văn Đức, chấn thương của Xuân Mạnh cũng được người hâm mộ SLNA vô cùng quan tâm. Theo chẩn đoán của các bác sĩ mới đây, chấn thưởng của Xuân Mạnh không đáng ngại, không cần phải phẫu thuật hay hồi phục tại PVF mà chỉ cần thời gian để nghỉ ngơi.

VIDEO: Cầu thủ liên tục 'đi đường quyền' trong trận đấu bạo lực nhất V-League 2019

Theo dõi Sports442 trên