sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

"Nhạc trưởng" của Nam Định đã khiến Tuấn Anh câm lặng như thế nào?

Chủ nhật, 24/05/2020 20:07 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, nhạc trưởng Lê Sỹ Minh của Dược Nam Hà Nam Định đã khiến những ngôi sao nơi tuyến giữa của HAGL như Tuấn Anh hay Triệu Việt Hưng câm lặng hoàn toàn.

Trong trận đấu tâm điểm của loạt trận 1/16 cúp Quốc gia giữa Dược Nam Hà Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai diễn ra ngày hôm qua, đội chủ nhà Nam Định đã trình diễn một lối đá ấn tượng và khiến đội bóng phố núi thất thủ 0-2. Thất bại này khiến HAGL bất ngờ bị loại từ rất sớm ở đấu trường cúp Quốc gia.

98287839_589788594980008_
Tuấn Anh đã có một trận đấu không quá ấn tượng

Trận đấu ngày hôm qua cũng chứng kiến một Tuấn Anh thi đấu tương đối thất vọng. Tiền vệ sinh năm 1995 không thể hiện được quá nhiều trong một ngày HAGL thi đấu lép vế hoàn toàn trước đối phương. Tuấn Anh đã không thể hiện được khả năng điều tiết tuyến giữa của mình và bị cuốn theo lối đá nhanh của tuyến giữa Nam Định.

Ở chiều ngược lại, để kể ra gương mặt đã để lại nhiều dấu ấn bên phía Nam Định ở trận này chính là tiền vệ Lê Sỹ Minh. Anh đã in dấu giày trong cả 2 bàn thắng của đội chủ nhà. Đáng chú ý ở bàn thắng thứ hai, Sỹ Minh đã có pha xử lý đánh gót đánh lạc hướng hoàn toàn Tuấn Anh là minh chứng rõ nét nhất cho sự vượt trội của cầu thủ này so với những cầu thủ của HAGL.

tuan-anh-lu-mo-truoc-sy-m
Lê Sỹ Mạnh tỏa sáng nơi tuyến giữa của Nam Định

Ngoài ra, trong suốt cả thời gian có mặt trên sân Sỹ Minh gần như chiến thắng trong tất cả cuộc đối đầu tay đôi với Tuấn Anh, Triệu Việt Hưng của HAGL. Anh đã làm tốt nhiệm vụ kết nối giữa hàng tiền vệ và tiền đạo của Nam Định, bằng sự nhanh nhẹn, xông xáo, khả năng hoạt động bền bỉ và phối hợp ăn ý với các đồng đội xung quanh.

Sự ấn tượng của Sỹ Minh đang khiến anh được nhiều người hâm mộ Nam Định kỳ vọng sẽ được thầy Park triệu tập lên ĐTQG thời gian tới. Năm 2018, anh được huấn luyện viên Park Hang-seo gọi lên đội dự tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho AFF Cup tuy nhiên không trụ lại được danh sách cuối cùng. Bởi ở thời điểm đó tuyến giữa của ĐT Việt Nam có quá nhiều cái tên nổi bật.

Highlights DNH Nam Định 2-0 HAGL, cúp QG, 23/5

Theo dõi Sports442 trên