sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Người hùng của ĐT Việt Nam trận gặp Jordan báo tin vui cho thầy Park

Thứ tư, 02/06/2021 08:40 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi bị đau và phải bước đi tập tễnh sau trận hòa Jordan, thủ thành Văn Toản đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đi lại bình thường.

Cụ thể, trước thềm diễn ra các trận đấu còn lại tại VL World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã có trận giao hữu kín với ĐT Jordan để rà soát lực lượng và kiểm tra tình hình đội bóng. Jordan là đội vươn lên dẫn trước nhưng sau đó bị các cầu thủ Việt Nam gỡ hòa.

Kết quả chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Đặc biệt, ở trận đấu này, thủ thành Văn Toản sau khi vào sân đã có tình huống cản phá quả penalty của Jordan, giúp cho ĐT Việt Nam không bị thua trận chung cuộc. Tuy vậy, sau khi trận đấu kết thúc, hình ảnh thủ môn này rời sân với một túi đá chườm ở cổ chân và bước đi tập tễnh đã khiến nhiều CĐV cảm thấy lo lắng.

thu-mon-van-toan-0850
Văn Toản đã bị đau sau trận hòa Jordan

Với việc thủ môn số 1 Đặng Văn Lâm không thể hội quân vì dịch bệnh Covid-19, ĐT Việt Nam lúc này chỉ còn 3 người gác đền là Văn Toản, Tấn Trường và Văn Hoàng. Chính bởi thế cho nên NHM chắc chắn không muốn chứng kiến bất kỳ một sứt mẻ nào khác ở đội hình, đặc biệt là vị trí trọng yếu như thủ môn.

Tuy vậy, NHM bóng đá Việt Nam có thể thở phào nhẹ nhõm khi Văn Toản đã có thể đi lại bình thường và không còn dấu hiệu bị đau. Cụ thể, trong buổi ăn trưa cùng các đồng đội, người gác đền của CLB Hải Phòng di chuyển khá nhịp nhàng và nói chuyện vui vẻ cùng các đồng đội.

sdfsdfsdfsdfs
Văn Toản đã đi lại bình thường và tỏ ra khá vui vẻ

Với hình ảnh mới nhất này, những lo lắng về một chấn thương nơi khung gỗ ĐT Việt Nam đã phần nào được giảm bớt. Ngày hôm nay, toàn đội được nghỉ tập để hồi phục thể lực sau trận giao hữu vừa qua. Ngày 2/6, các cầu thủ sẽ tiếp tục bước vào quá trình tập luyện chuẩn bị cho hành trình lịch sử phía trước.

Theo dõi Sports442 trên