sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Liên tục chơi xấu đối phương, CLB Hà Nội bị NHM ví như "đội bóng côn đồ" trên sân cỏ

Thứ năm, 08/04/2021 10:45 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ở những trận đấu gần đây, CLB Hà Nội liên tục để lại những hình ảnh không đẹp đến từ các cầu thủ và điều này khiến những người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất bức xúc.

Dù đã thay tướng song vận vẫn chưa đổi với Hà Nội FC. Trong màn so tài gặp Viettel vào tối ngày 7/4, đội bóng thủ đô đã phải nhận thất bại cay đắng 0-1 trước đại diện cùng thành phố. Kết quả này khiến cho Hà Nội FC nguy cơ không giữ được vị trí thứ 7 sau khi vòng đấu này khép lại.

Untitled-1

Đáng chú ý, ngoài kết quả nói trên, cuộc chiến trên sân Hàng Đẫy còn gây chú ý với chiếc thẻ đỏ của tiền vệ Phạm Đức Huy. Ngôi sao của CLB Hà Nội bị trọng tài Ngô Duy Lân rút thẻ đỏ vì vung tay vào mặt tiền vệ trẻ Hữu Thắng.

saostar-8xc8dabjbjnm7yrj.jpg
Đức Huy dính thẻ đỏ sau pha cùi chỏ Hữu Thắng

Nhiều ý kiến ủng hộ trọng tài Ngô Duy Lân là dũng cảm khi đuổi Đức Huy, bởi tình huống đó xứng đáng bị thẻ đỏ, nhất là trong bối cảnh bóng đá bạo lực đang khiến cho V.League bị ảnh hưởng nghiêm trọng về hình ảnh trong mắt người hâm mộ.

Bên cạnh đó, hành động của Đức Huy cũng khiến CLB Hà Nội bị rất nhiều CĐV bóng đá Việt Nam lên án. Nhất là trong hoàn cảnh ba trận đấu gần nhất, Hà Nội FC đều có các hình ảnh phản cảm với người hâm mộ.

Đình Trọng kéo tụt quần ngoại binh Hà Tĩnh ở vòng 6. Bùi Hoàng Việt Anh, Văn Quyết đá xấu ở vòng 7 trước CLB Đà Nẵng. Ban kỷ luật VFF đã phải ra tới 3 án phạt dành cho đội bóng của bầu Hiển: Việt Anh bị cấm 3 trận, Văn Quyết bị cấm 2 trận, còn Hà Nội FC bị phạt tiền vì có 5 cầu thủ nhận thẻ vàng trước Đà Nẵng. 

saostar-7jjnc4fql7fldz0m
saostar-r52fu9s79wdvk6n5
Nhiều bình luận chỉ trích được nhắm vào CLB Hà Nội

Thế nên, rất đông người hâm mộ dành những bình luận chê trách đội bóng của bầu Hiển trên mạng xã hội. Không ít ý kiến chỉ trích rất gay gắt với đội bóng Thủ đô. Phần lớn cảm thấy ngán ngẩm với các cầu thủ của Hà Nội FC về chuyện đá xấu xí.

Có thể thấy rằng, tâm lý của các cầu thủ Hà Nội đang có vấn đề lớn kể từ sau khi Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nặng. Điều này khiến lực lượng của đội bóng thủ đô ngày một mỏng manh trước những trận đấu then chốt của mùa giải.

VIDEO: Hà Nội FC lại...chơi xấu, Đức Huy dính thẻ đỏ trực tiếp

Theo dõi Sports442 trên