sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Lãnh đạo HAGL: "Đội bóng phố Núi chưa từng nghĩ tới chuyện dừng hoàn toàn V-League"

Thứ sáu, 07/08/2020 13:26 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong phát biểu mới đây của Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh, ông khẳng định đội bóng phố núi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện phải dừng hoàn toàn V-League 2020.

Việc V-League 2020 liên tục bị hoãn do những ảnh hưởng của dịch Covid-19 đang khiến nhiều đội bóng rơi vào cảnh khốn đốn. Thậm chí nhiều CLB như Quảng Nam, Sông Lam Nghệ An hay Nam Định đã đề xuất dừng hoàn toàn giải đấu năm nay. Đến cả CLB Thanh Hóa cũng đã có ý định bỏ giải.

Trước những khó khăn của Ban tổ chức và khó khăn nội tại của mình, nhưng lãnh đạo HAGL cho biết, đội bóng này chưa nghĩ tới việc dừng giải đấu. Thậm chí, họ sẵn sàng trở lại bất cứ khi nào, khi giải được khởi tranh trở lại.

chevaughn-walsh-hagl-2020-9-1594531705539963875367
Ông Tấn Anh khẳng định HAGL chưa từng có ý định đề xuất dừng hoàn toàn giải đấu. Ảnh: Sport5

Chia sẻ trên VOV, Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Việc dừng V-League 2020 hay tiếp tục thì cần sự trao đổi để tìm giải pháp. Bản thân tôi cũng như câu lạc bộ chưa nghĩ tới việc dừng giải đấu. Bởi vì V-League 2020 mới đi chưa hết giai đoạn 1 và phía trước còn nhiều trận đấu nữa.  Đây cũng là điều bất khả kháng, dịch bệnh xảy ra thì bắt buộc phải dừng chứ không ai mong muốn điều này”.

“Về phía HAGL chúng tôi thì đội bóng sẵn sàng trở lại thi đấu khi nào giải được tổ chức lại. Theo kế hoạch của đội thì ngày 3/8, HAGL sẽ tập trung đội để tập luyện, nhưng ban huấn luyện đã đề xuất là dời đến ngày 10/8. Trong thời gian chờ thì các cầu thủ sẽ tập luyện tại nhà để giữ thể lực sau đó trở về CLB để chuẩn chuẩn bị giải đấu”.

Theo ông Nguyễn Tấn Anh thì Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng như Ban tổ chức giải cần có những phương án cụ thể cho bóng đá Việt Nam, để các câu lạc bộ, cầu thủ chủ động và cả các hoạt động của ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

VIDEO: Những pha bứt tốc thần thánh của Văn Toàn

Theo dõi Sports442 trên