sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Hy hữu: "Cánh tay phải" của HLV Polking bị treo giò vì nhận thẻ nhiều hơn cả cầu thủ

Thứ ba, 23/03/2021 05:10 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ở trận đấu quan trọng gặp CLB Hà Nội, trợ lý Luis Viegas Filipe của HLV Mano Polking sẽ bị treo giò do đã nhận tới 3 thẻ vàng chỉ sau 4 vòng đấu đã qua tại V-League 2021.

Ông Luis Viegas Filipe - chuyên gia phân tích của CLB TP.HCM đã phải nhận 3 thẻ vàng cho dù ông không tham gia thi đấu. Tất cả đều xuất phát từ lỗi phản ứng của vị trợ lý này đối với các trọng tài trong trận đấu với Đà Nẵng, Quảng Ninh và Sài Gòn FC của CLB TP.HCM.

Lần gần nhất ông phải nhận thẻ vàng là ở vòng 4 V.League, khi TP.HCM đối đầu đội bóng cùng thành phố Sài Gòn FC. Trọng tài chính trong trận derby Sài thành là ông Ngô Duy Lân. Trọng tài Ngô Duy Lân đã rút thẻ vàng cảnh cáo trợ lý của HLV Polking do lỗi phản ứng thái quá.

Luis thường có những phản ứng mạnh nhắm vào các quyết định của trọng tài. Ông không ngại bộc lộ điều đó trong trận đấu. Đó là lý do trợ lý sinh năm 1981 luôn nằm trong tầm để ý của các vị vua áo đen.

hlv-mano-mat-canh-tay-phai-truoc-dai-chien-voi-ha-noi-fc1616413988
Trợ lý của HLV Mano Polking nhận thẻ thậm chí còn nhiều hơn các cầu thủ

Trọng tài thứ 4 sẽ nhắc nhở lần đầu tiên và sau đó đề nghị trọng tài chính phạt thẻ vàng cho Luis trong lần 2. Kịch bản này lặp đi lặp lại trong 3/4 vòng đấu gần đây của CLB TP.HCM trên sân Đà Nẵng, Quảng Ninh và Thống Nhất.

Sau trận, "phó tướng" của HLV Mano Polking có đến chỗ các trọng tài để thắc mắc nhưng ông không được trọng tài thứ 4 giải thích. Trong phòng họp báo, HLV người Brazil cũng tỏ ra không hài lòng khi trọng tài chính không đáp lại hành động bắt tay của ông.

Khi sang Việt Nam làm việc, HLV Polking mang theo 2 trợ lý, gồm một chuyên gia thể lực và một chuyên gia phân tích băng hình. Luis có nhiệm vụ theo dõi các buổi tập, tìm ra điểm yếu của đội bóng và của đối thủ.

VIDEO: Lee Nguyễn ghi bàn ở phút bù giờ thứ 9 giúp CLB TP.HCM đánh bại Sài Gòn FC

Theo dõi Sports442 trên