sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Thanh Hóa: "Trọng tài đã ban tặng chiến thắng cho TPHCM"

Thứ hai, 16/03/2020 10:13 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận thua cay đắng ở những phút bù giờ, HLV Fabio Lopez đã thẳng thắn cho rằng bàn thắng của TPHCM diễn ra khi thời gian thi đấu đã hết.

Ở trận đấu thứ 2 của mình tại V-League 2020 trước đại gia TPHCM, CLB Thanh Hóa đã có một trận đấu không hề tồi trên sân Thống Nhất. Thế nhưng bàn thắng ở những giây cuối cùng của "siêu dự bị" Xuân Nam bên phía đội chủ nhà đã khiến Thanh Hóa đánh rơi 1 điểm.

Sau trận đấu, HLV Fabio Lopez cay đắng cho rằng Thanh Hóa đã thua bởi trọng tài thiên vị TPHCM. Trả lời họp báo sau trận đấu, chiến lược gia này cho biết:

“Thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá mạnh hơn nhưng không có nhiều cơ hội nguy hiểm và chỉ ghi bàn ở phút bù giờ. Đáng ra, khi ấy trận đấu đã kết thúc. Chúng tôi có thể chấp nhận thua về chuyên môn nhưng như thế này thì không".

vnphlv-thanh-hoa-20200315
HLV ngoại của Thanh Hóa bức xúc với trọng tài

“Đội chủ nhà đã thắng khi trọng tài kéo dài thời gian bù giờ. Ở trận trước với Hải Phòng, trọng tài cũng xử lý khó hiểu khi không cho Thanh Hoá hưởng phạt đền khi cầu thủ bị phạm lỗi trong vòng cấm".

Sau khi trận đấu kết thúc, ban huấn luyện của CLB Thanh Hóa cũng đã có những tranh cãi dữ dội với ban trọng tài. Họ cho rằng trận đấu bị kéo dài thêm hơn 1 phút dù đã hết những phút bù giờ cuối cùng. 

VIDEO Highlights TPHCM vs Thanh Hóa (Vòng 2 V-League 2020)

Theo dõi Sports442 trên