sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Malaysia: "Tôi thấy tiếc khi không được đá với ĐT Việt Nam trong tháng 3"

Thứ sáu, 13/03/2020 10:13 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi AFC cùng FIFA thống nhất hoãn các trận đấu vòng loại World Cup 2022, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia cảm thấy tiếc nuối khi không thể đá với ĐT Việt Nam trong tháng 3.

Với những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên toàn thế giới, liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã thống nhất với FIFA việc tạm hoãn các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo đó, trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra trên sân Bukit Jalil vào ngày 31/3 sẽ không thể diễn ra như dự kiến.

Các trận đấu diễn ra trong tháng 3 sẽ được chuyển sang tháng 10, còn các trận đấu thuộc tháng 6 sẽ chuyển sang tháng 11. Quyết định này khiến HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia cảm thấy tiếc nuối bởi ông khẳng định ĐT Malaysia đang ở trạng thái sẵn sàng nhất:

"Với tư cách là HLV, tôi cảm thấy tiếc khi vòng loại World Cup 2022 bị hoãn bởi thời điểm này Malaysia đang có phong độ rất tốt. Tháng 3 này là cơ hội tốt để chúng tôi đoàn kết và thi đấu với động lực cao nhất. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ, nhưng giờ đây sẽ phải tạm nghỉ và chờ đợi thêm một thời gian nữa”.

hlv-tan-cheng-hoe-bi-canh-cao-sau-khi-bo-hop-bao-o-tran-thua-viet-nam-600x314
HLV Tan Cheng Hoe cảm thấy tiếc nuối khi VL World Cup bị hoãn

Theo lịch ban đầu, trong tháng 3, đội tuyển Malaysia sẽ có 2 trận đấu quan trọng tại bảng G gồm gặp chủ nhà UAE (26/3) và tiếp đón Việt Nam (31/3). Để chuẩn bị cho trận đấu này, những ngày đầu năm Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) và HLV Tan Cheng Hoe đã tích cực tăng cường sức mạnh cho “Hổ Malaya” bằng cách nhập tịch hàng loạt cầu thủ gốc châu Âu và Nam Mỹ.

Nhiều khả năng ĐT Malaysia sẽ tìm kiếm thêm đối thủ để đá giao hữu trong tháng 3. Trái ngược với HLV Malaysia,HLV Park Hang Seo có lẽ sẽ rất vui mừng với quyết định này khi ĐT Việt Nam đang có  nhiều ca chấn thương dài hạn.

VIDEO: Công Phượng biểu diễn kỹ năng xâu kim biến hậu vệ Lào Toyota thành gã hề

Theo dõi Sports442 trên