sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Hải Phòng được đón lượng CĐV khổng lồ, sẵn sàng tiếp đón CLB Hà Nội

Thứ ba, 09/03/2021 19:48 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Mới đây, CLB Hải Phòng được cho phép đón lượng khán giả lên tới 5000 người vào sân Lạch Tray cổ vũ trong trận đối đầu đối thủ nhiều duyên nợ là đương kim Á quân CLB Hà Nội.

Cách đây ít giờ, UBND TP Hải Phòng đã gửi công văn tới Sở Văn hoá và Thể thao, Sở y tế, Công an thành phố, UBND quận Ngô Quyền, Công ty CP thể thao Hải Phòng về việc tổ chức thi đấu vòng 3 trong khuôn khổ V.League 2021 trên sân Lạch Tray. 

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam giao cho Công ty CP thể thao Hải Phòng chủ động phối hợp với các cơ quan liên quan thực hiện đúng các quy định trong công tác phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo giãn cách 1m, thực hiện 5K, đảm bảo an ninh, trật tự, tuyệt đối an toàn.

Nem_may_bay_giay
Chảo lửa Lạch Tray sẽ được tiếp đón lượng CDV rất lớn

Ngoài các lực lượng chức năng làm nhiệm vụ trận đấu và thành viên 2 đội bóng, sân Lạch Tray sẽ được phép đón 5.000 khán giả vào sân và khán đài C sẽ dành cho cổ động viên đội khách, với số lượng là 200. Tất cả khi đến sân đều phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định phòng chống dịch bệnh như rửa tay, đo thân nhiệt và đeo khẩu trang cũng như giãn cách.

Đây là một tin vui với CĐV Hải Phòng nhưng lại là bất lợi với Hà Nội FC. Đội bóng thủ đô thường gặp nhiều khó khăn khi phải hành quân tới “chảo lửa” Lạch Tray, khi nhiều CĐV Hải Phòng quá khích luôn gây một sức ép không nhỏ trên khán đài. 

Ngoài áp lực từ CĐV Hải Phòng, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm còn chịu sức ép về thành tích. Cụ thể, nếu như lại nhận thêm 1 thất bại nữa, Hà Nội FC sẽ trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp toàn thua ở 3 vòng đầu tiên. Đó là khởi đầu tệ hại chưa từng thấy trong lịch sử của CLB này. 

VIDEO: Pha va chạm dẫn đến xô xát giữa CLB Hải Phòng và Quảng Ninh

Theo dõi Sports442 trên