sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Đưa Công Phượng trở lại, HAGL vẫn bị chê có lực lượng quá mỏng

Thứ sáu, 15/01/2021 13:47 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù vừa đưa trở lại Công Phượng sau một năm thành công cùng TPHCM nhưng BLV Quang Huy cho rằng đội bóng phố Núi vẫn chưa đủ lực lượng để tranh vô địch.

CLB Hoàng Anh Gia Lai đang là một trong những CLB được kỳ vọng nhiều nhất ở mùa giải năm nay sau khi đưa về HLV danh tiếng bậc nhất khu vực là Kiatisak Senamuang. Không những vậy, họ còn đưa về ngôi sao Nguyễn Công Phượng trở lại sân Pleiku sau 1 mùa giải thành công cùng TPHCM.

Thế nhưng theo BLV Quang Huy thì đội bóng phố núi vẫn khó có thể tranh chấp ngôi vương ở mùa giải năm nay bởi HAGL có lực lượng chưa đủ dày: "HAGL có thể cán đích trong top 6. Khó nói họ đua vô địch ngay bây giờ, nhưng họ sẽ đá tốt hơn mùa trước và có thể đứng trong nhóm sáu đội đua vô địch lượt về.

HAGL có lực lượng chưa đủ chiều sâu. Họ cần một mùa giải chuyển giao làm nền tảng để đầu tư nhiều hơn. Lực HAGL vẫn mỏng, đua vô địch sòng phẳng thì khó, nhưng rất có thể sau mùa giải này, họ sẽ tìm ra hướng đi cho mùa tới".

KIATISUK-HAGL50-1609584920
BLV Quang Huy cho rằng HAGL vẫn chưa đủ lực lượng để tranh vô địch

Chia sẻ thêm về HLV Kiatisak, BLV Quang Huy cũng cho rằng chiến lược gia đến từ Thái Lan sẽ làm thay đổi bộ mặt của HAGL: "Kiatisak từng thất bại, nhưng đó là chuyện trước kia rồi. Kiatisak giờ đã khác. Ông đã có niềm cảm hứng từ thành công với tuyển Thái Lan, nên hoàn toàn có thể tự làm mới mình. Việc dẫn dắt HAGL lúc này có thể là bước ngoặt trong sự nghiệp Kiatisak".

Ngoài ra, BLV Quang Huy cũng cho rằng ở V-League hiện tại, CLB Hà Nội và Viettel vẫn đang là những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

V-League 2021 sẽ khởi tranh vào chiều nay (15/1) với cuộc so tài được mong đợi giữa CLB Nam Định và Hà Nội FC. Đây là mùa bóng đặc biệt đáng chờ đợi khi các đội bóng đều có đầu tư đáng kể về lực lượng.

VIDEO: Toàn bộ 25 bàn thắng tại V.League của Công Phượng cho HAGL

Theo dõi Sports442 trên