sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Duy Mạnh và Đình Trọng tập phục hồi ở địa điểm quen thuộc

Thứ năm, 19/03/2020 13:50 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi trở về từ Singapore, 2 trung vệ của CLB Hà Nội sẽ được tập hồi phục tại trung tâm bóng đá trẻ PVF để có thể trở lại sân cỏ sớm nhất.

Ngày 8/3 vừa qua, CLB Hà Nội đã đưa 2 trung vệ của mình là Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh đi chữa trị chấn thương tại Singapore. Trong khi Duy Mạnh phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng chéo trước thì Đình Trọng đi khám lại chấn thương cũ cũng liên quan đến dây chằng.

Theo đó, Duy Mạnh đã hoàn thành ca phẫu thuật của mình và trở về nước. Mới đây, bộ phận truyền thông của CLB Hà Nội cũng đưa ra thông báo về trường hợp của 2 trụ cột sau khi trở về từ Singapore:

“Hiện Duy Mạnh đang nghỉ ngơi tại nhà, khoảng 10 ngày nữa, cậu ấy sẽ đến PVF để tập phục hồi cùng bác sỹ Choi. Còn về Đình Trọng, cậu ấy cũng sẽ đến PVF. Tuy nhiên, nếu như sau khi đánh giá tình hình sức khỏe và thể trạng, có thể cậu ấy sẽ được đưa ra 1 giáo án tập phục hồi khác”.

duy-095650_825
Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ tập hồi phục tại trung tâm PVF

Kể từ khi được thành lập, trung tâm đào tạo trẻ PVF là điểm đến tập luyện hồi phục số một của các cầu thủ chuyên nghiệp Việt Nam thời điểm hiện tại, nơi đây có đầy đủ các trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại và hỗ trợ tốt nhất cho quá trình hồi phục sau phẫu thuật của các cầu thủ.

Bác sĩ Choi Ju Young, người đang là trợ lý của HLV Park Hang-seo ở ĐTQG Việt Nam sẽ là người trực tiếp hỗ trợ cho Đình Trọng, Duy Mạnh. Trong quá khứ, nhiều cầu thủ gặp chấn thương nặng cũng đã phải tìm tới bác sĩ Choi để hồi phục như Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Tới hay Lục Xuân Hưng...

Dự kiến, Duy Mạnh phải nghỉ thi đấu tới 9 tháng mới có thể trở lại sân cỏ trong khi con số này của Đình Trọng là 3 tháng. Thiếu vắng 2 trụ cột này, hàng thủ Hà Nội mỏng đi thấy rõ trong trận thua 1-3 trước Than Quảng Ninh tại vòng 2 V-League.

Highlights Than Quảng Ninh 3-1 Hà Nội

Theo dõi Sports442 trên