sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

CLB Hà Nội nhận tin vui về Văn Hậu trước thềm cúp tứ kết Quốc gia

Thứ tư, 09/09/2020 08:45 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo thông tin được chia sẻ bởi giám đốc điều hành CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu sẽ hoàn tất thủ tục đăng kí giấy phép chuyển nhượng quốc tế (ITC) trong ngày hôm nay (9/9).

Sau khi kết thúc những năm tháng tập luyện và thi đấu cho CLB Heerenveen của Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã quay trở về Việt Nam để hội quân cùng CLB Hà Nội. Loạt trận tứ kết cúp Quốc gia sắp tới sẽ là lần đầu tiên sau hơn một năm, Văn Hậu được thi đấu trên sân cỏ nước nhà trong một giải đấu chính thức.

Và theo tin vui đến từ Ủy ban chuyển nhượng quốc tế, Đoàn Văn Hậu sẽ hoàn thành mọi thủ tục về giấy tờ chuyển nhượng trong ngày hôm nay. Cụ thể, theo xác nhận từ giám đốc điều hành Hà Nội FC, Nguyễn Quốc Tuấn cho biết:

"Chúng tôi sẽ hoàn tất thủ tục chuyển nhượng quốc tế cho Văn Hậu vào 9/9. Cậu ấy sẽ đủ các điều kiện cần thiết để thi đấu ở cúp Quốc gia”.

tin chuyen nhuong Doan Van Hau
Văn Hậu sẽ hoàn tất thủ tục về giấy tờ trong ngày hôm nay

Đây rõ ràng là thông tin cực vui đối với ban lãnh đạo cũng như các fan hâm mộ của đội bóng thủ đô bởi Văn Hậu sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự Hà Nội FC. Ngoài việc vừa trở về sau gần 1 năm thi đấu tại châu Âu, được phát triển cả về chuyên môn lẫn thể lực, cầu thủ gốc Thái Bình còn thi đấu đa dạng.

Ở các trận đấu giao hữu gần đây, HLV Chu Đình Nghiêm đã để Văn Hậu chơi trong vai trò trung vệ và anh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ thay thế tốt khoảng trống mà Duy Mạnh cùng với Đình Trọng đang bỏ lại.

Trước đó, dù đã về Việt Nam từ đầu tháng 8 song Văn Hậu vẫn chưa đủ điều kiện thi đấu cho Hà Nội FC ở các giải chính thức. Lý do là bởi, do thị trường chuyển nhượng ở Hà Lan quãng thời gian vừa qua đóng cửa nên cầu thủ này chưa có giấy phép chuyển nhượng quốc tế.

Xem thêm:

VIDEO: Đoàn Văn Hậu và những bàn thắng bằng đầu ấn tượng

Theo dõi Sports442 trên