sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Các CLB V-League rục rịch trở lại tập luyện sau chuỗi ngày dài nghỉ dịch

Thứ sáu, 24/04/2020 07:00 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau những ngày dài tự tập luyện do chỉ thị cách ly xã hội, một số đội bóng V-League đã rục rịch tập luyện trở lại chờ ngày giải đấu được tiếp tục diễn ra.

Với việc kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh Covid-19, Việt Nam đã gỡ bỏ chỉ thị cách ly xã hội bắt đầu từ ngày 23/4. Điều này giúp các đội bóng V-League đã có thể tập trung cầu thủ lên đại bản doanh để tập luyện sau nhiều ngày phải tự tập luyện tại nhà.

Hôm qua (22/4), CLB Viettel đã tập trung và có buổi tập nhẹ. Không khí tập luyện vui vẻ khi các cầu thủ phải nghỉ một thời gian dài. Không khí tập luyện vui vẻ là điều thể hiện rõ trên khuôn mặt của các chàng trai đội bóng áo lính. Viettel cũng chưa cho các cầu thủ tập nặng hay tập chiến thuật bởi sau một thời gian dài không tập nặng, các cầu thủ cần có thời gian để làm quen trở lại.

viettel
CLB Viettel đã bắt đầu tập luyện trở lại

Ngoài Viettel, TP.HCM mới đây cũng đã thông báo trên fanpage chính thức về thời gian đội bóng tập trung sau hơn 1 tháng tạm nghỉ. Cụ thể, HLV Chung Hae-seong cùng các học trò sẽ hội quân vào tối ngày 26/4. Công Phượng cùng các đồng đội sẽ "làm nóng" lại mình bằng chuyến tập huấn dài ngày tại thành phố Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Trước đó, vào buổi chiều ngày 20/4, CLB bóng đá Dược Nam Hà Nam Định sau khoảng thời gian xả trại đã chính thức có mặt đầy đủ tại đại bản doanh. Tuy nhiên, thay vì tập luyện ở ngoài trời, đội bóng thành Nam lại lựa chọn cho toàn đội tập thể lực ở sân bóng trong nhà. Ngoài ra, khá nhiều đội bóng cũng đã lên kế hoạch tập luyện vào những ngày tới như CLB Hải Phòng, CLB Thanh Hóa, Hoàng Anh Gia Lai...

VIDEO: Xuân Trường hóa người hùng của HAGL với cú đúp đá phạt vào lưới Thanh Hóa

Theo dõi Sports442 trên