sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bể kèo với SHB Đà Nẵng, cựu sao U23 Việt Nam trở thành đồng đội với Bùi Tiến Dũng

Thứ ba, 10/11/2020 19:07 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi không thể "kết duyên" cùng đội bóng sông Hàn, Hồ Tuấn Tài đã chính thức cập bến CLB TP Hồ Chí Minh với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Tương lai của chủ công Sông Lam Nghệ An những năm gần đây đã thu hút khá nhiều sự chú ý của truyền thông. Ngay khi mùa giải vừa trôi qua, Hồ Tuấn Tài đã kết thúc hợp đồng với CLB SLNA và đã quyết định ra đi. Sau những gì đã thể hiện trong màu áo đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải vừa qua, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ 'hot' nhất thị trường chuyển nhượng V-League 2021.

Thời gian qua đã có thông tin Tuấn Tài gia nhập SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên thương vụ này đã đổ vỡ vào phút chót do hai bên không đạt được những thỏa thuận chung trong hợp đồng. Và cũng không phải chờ đợi quá lâu sau khi 'bể kèo' với đội bóng sông Hàn, tiền đạo Hồ Tuấn Tài mới đây đã chính thức tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Ho-Tuan-Tai-chinh-thuc-gia-nhap-CLB-TPHCM-hinh-anh
CLB TPHCM chính thức thông báo chiêu mộ thành công Hồ Tuấn Tài

Đó là CLB TP.HCM - đội bóng đang khao khát một chân sút chất lượng trên hàng công sau khi phải trả lại tiền đạo Công Phượng cho CLB HAGL. 

Vào tối ngày 10/11, trang facebook đội bóng Sài thành đã xác nhận chuyện này: "Trưa nay, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng với TP Hồ Chí Minh. Anh sẽ hội quân cùng với các đồng đội vào tháng 12 tới đây".

NONG-Ho-Tuan-Tai-chinh-thuc-gia-nhap-CLB-TPHCM-hinh-anh-2
Tuấn Tài sẽ gắn bó với đội bóng mang tên Bác trong 3 năm tiếp theo

Chia sẻ về việc gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh, Tuấn Tài tỏ ra khá háo hức: "Dù ở đâu thì Tài vẫn luôn ra sân thi đấu hết mình, tập luyện chăm chỉ nhất và cố gắng hoàn thiện bản thân theo từng ngày".

"CLB TPHCM là một đội bóng có nhiều tham vọng và Tài sẽ cố gắng thi đấu thật tốt, để xứng đáng với niềm tin của lãnh đạo đội bóng, chú Hữu Thắng và người hâm mộ CLB TPHCM. Tài xin cảm ơn lãnh đạo CLB TPHCM đã tạo điều kiện cho Tài được là thành viên mới của đội bóng!".

VIDEO: Hồ Tuấn Tài - Lời giải cho bài toán tiền đạo của HLV Park Hang-seo?

Theo dõi Sports442 trên