sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Kiatisak lần đầu kể chuyện xa vợ mới cưới để theo chân bầu Đức tới HAGL

Thứ tư, 06/01/2021 07:37 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Từng ngó lơ rất nhiều email mời gọi của HAGL cũng như không muốn phải xa nhà, HLV Kiatisak vẫn không thể từ chối sự nhiệt tình của bầu Đức để đến HAGL.

Ở thời điểm Kiatisak sang HAGL thi đấu, bầu Đức đã mời gọi Zico Thái bằng mức lương cực cao cùng nhà lầu, xe hơi. Thậm chí khi huyền thoại Voi Chiến tỏ ý hoài nghi về việc bầu Đức sẽ lấy tiền đâu ra để trả, ông lập tức chuyển khoản luôn 2 năm tiền lương.

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn mới đây cùng nhà báo Minh Hải trên FPT Play, HLV Kiatisak đã tiết lộ lý do thực sự thuyết phục ông sang HAGL thi đấu tại V.League. Bất chấp việc Zico Thái liên tục "bơ" email mời gọi từ HAGL, bầu Đức vẫn đích thân sang tận Thái Lan để thuyết phục.

Bau-Duc-Kiatisak

"Khi bầu Đức mời, tôi mới từ Singapore về và đang chuẩn bị kết hôn. Tôi không biết HAGL ở đâu, đá tại giải nào. Nhưng khi giao tiếp thì tôi thấy bầu Đức là một người rất yêu bóng đá, rất nhiệt huyết với bóng đá nên tôi đã nhận lời.

Nhân viên của bầu Đức gửi email rất nhiều, nhưng tôi không kiểm tra email luôn. Đến khi bầu Đức qua dự tiệc cưới của tôi, hai người đã trao đổi cùng nhau khoảng 5 phút. Chỉ 5 phút đó đã làm tôi thay đổi suy nghĩ và nhận lời sang Việt Nam.

Tôi quen vợ 5, 6 năm mới quyết định kết hôn. Thực tế sau khi kết hôn, tôi không hề muốn xa nhà. Nhưng khi gặp bầu Đức thì mình quyết định qua Việt Nam", Kiatisak chia sẻ.

kiatisak-doc-vi-hagl

Về lần trở lại HAGL này, HLV Kiatisak khẳng định HAGL luôn là nhà của mình, đồng thời bầu Đức cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thứ cần thiết. Nói về mục tiêu lớn trong lần trở lại Việt Nam, Zico Thái cho biết ông muốn cùng các đồng nghiệp như Huỳnh Đức nâng tầm bóng đá trẻ nơi đây lên đẳng cấp thế giới.

Cuối cùng, HLV Kiatisak gửi lời chia sẻ tới NHM và cầu thủ HAGL: "Xin cảm ơn NHM. Bây giờ tôi sẽ cùng các cầu thủ cố gắng tập trung để HAGL đá tốt, chơi đẹp. Xin NHM hãy tới xem HAGL đá dù sân nhà hay sân khách. Năm nay HAGL sẽ đá bằng 100% sức lực và tâm huyết. Cảm ơn nhiều nhé!

Không những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh mà với tất cả các cầu thủ, tôi muốn cho anh em đạt được sự phát triển tốt, để họ có cơ hội lên ĐTQG và thể hiện trên đó".

XEM THÊM:

Thắng nhọc trận đầu tay, HLV Kiatisak lên tiếng cảm ơn Khánh Hòa

HAGL đang đối diện 3 vấn đề nan giải cần Kiatisak giải quyết

Theo dõi Sports442 trên