sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Báo chí Thế giới bàng hoàng về chấn thương của Hùng Dũng, lo lắng cho ĐT Việt Nam

Thứ tư, 24/03/2021 08:49 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Không chỉ thu hút sự quan tâm của dư luận Việt Nam mà nhiều tờ báo lớn trên thế giới cũng không khỏi xót xa cho chấn thương mà Đỗ Hùng Dũng gặp phải.

Như Sports 442 đã đưa tin, tuyển thủ Đỗ Hùng Dũng đã dính một chấn thương vô cùng nghiêm trọng (gãy xương chày và xương mác) sau pha vào bóng vô cùng ác ý đến từ Ngô Hoàng Thịnh. Anh sẽ được phẫu thuật trong sáng nay và nhiều khả năng sẽ phải mất ít nhất 1 năm để có thể hồi phục.

Chấn thương nghiêm trọng của Hùng Dũng không chỉ thu hút toàn bộ sự chú ý của truyền thông Việt Nam trong ngày hôm qua mà còn khiến dư luận quốc tế cũng phải bàng hoàng. Trong bài viết mới nhất của mình, tờ AS nhầm lẫn Hùng Dũng là đội trưởng ĐT Việt Nam: "Rùng mình với tình huống chấn thương của đội trưởng tuyển Việt Nam".

2021-03-24075056-1616547076031335226577
Tờ AS bàng hoàng trước chấn thương của Đỗ Hùng Dũng

Bên cạnh đoạn video quay lại pha bóng dẫn tới chấn thương của Hùng Dũng, tờ báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha cũng bày tỏ mối lo ngại cho tuyển Việt Nam khi vắng mất nhân tố quan trọng ở các trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022:

"Việt Nam chưa bao giờ góp mặt ở một kỳ World Cup nhưng hiện dẫn đầu bảng đấu của mình tại vòng loại khu vực châu Á. Trong trận đấu tâm điểm ở giải quốc nội giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM, đội trưởng ĐTQG Đỗ Hùng Dũng bị gãy xương chân phải. Tác giả của pha vào bóng cũng là thành viên đội tuyển, Ngô Hoàng Thịnh, tỏ ra ăn năn xin lỗi và phải nhận thẻ đỏ".

Tờ Thairath của Thái Lan cũng tỏ ra lo lắng cho cơ hội của ĐT Việt Nam: "Chấn thương của Hùng Dũng không chỉ là tin xấu với CLB Hà Nội mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 của tuyển Việt Nam. Hùng Dũng khó có thể thi đấu 3 trận cuối tại UAE vào tháng 6".

Screen Shot 2021-03-24 at 8.52.49 AM
Marca cũng lo lắng cho tình hình của trụ cột ĐT Việt Nam

Tờ Marca gọi pha vào bóng của Hoàng Thịnh là "kinh dị", gây chấn động bóng đá Việt Nam. Trong khi báo tiếng Pháp, So Foot, cẩn thận cảnh báo độc giả của mình cần cân nhắc trước khi xem đoạn video:

"Hoàng Thịnh đã có pha vào bóng thô bạo khiến Hùng Dũng chấn thương nặng. Như nhận ra mức độ nghiêm trọng của vụ việc, trung vệ CLB TP.HCM lập tức giữ chân đồng nghiệp trong lúc chờ đội ngũ y tế vào sân".

VIDEO: QBV Hùng Dũng dính chấn thương "rợn người", phải nhập viện ngay lập tức

Theo dõi Sports442 trên