sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Quang Hải lên tiếng về pha ăn mừng kiểu Ronaldo sau bàn thắng quý hơn vàng

Thứ hai, 21/09/2020 09:15 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Ghi bàn ấn định tỷ số trận chung kết cúp QG, một lần nữa Quang Hải lại ăn mừng theo phong cách đầy ngạo nghễ của Cristiano Ronaldo.

Kể từ khi cúp QG trở lại đến nay, Quang Hải là một trong những cầu thủ chơi xuất sắc nhất. Tiền vệ sinh năm 1997 liên tục ghi bàn, kiến tạo trong các trận đấu của CLB Hà Nội trong hành trình lên ngôi vương tại cúp QG 2020.

hanoi-viettel-1

Phút 88 của trận đấu, tỷ số vẫn đang là 1-1. Trương Văn Thái Quý có pha tranh chấp bóng bổng thành công trong vòng cấm, bóng bay đến vị trí của Quang Hải. Số 19 của CLB Hà Nội đã có 1 cú ra chân cực nhanh để ghi bàn thắng đưa đội nhà vươn lên dẫn trước lần đầu tiên trong trận đấu.

Cảm xúc dâng trào sau khi ghi bàn thắng quyết định, Quang Hải đã chạy vòng tròn và đưa tay lên miệng ăn mừng theo kiểu của Cristiano Ronaldo. Dù bị giới hạn số lượng khán giả nhưng siêu phẩm của Quang Hải cũng khiến sân Hàng Đẫy như mở hội.

quang-hai-1

Anh và các đồng đội ngay lập tức chạy về phía hội CĐV để chia sẻ niềm vui. Sau trận đấu, Quang Hải đã lên tiếng lý giải về pha ăn mừng: "Tôi rất vui với bàn thắng này. Pha ăn mừng giống Ronaldo chỉ là cảm xúc bất chợt. Tôi không thể diễn ra được cảm xúc khi ghi được bàn thắng đó.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các CĐV đã tiếp sức cho chúng tôi, những người đã thức trắng đêm qua để tạo nên bất ngờ cho CLB. Mọi người cũng có thể thấy đây là trận đấu hay".

Chức vô địch cúp QG đã xong, Quang Hải và các đồng đội sẽ hướng tới việc trở thành đội bóng đầu tiên vô địch V.League 3 năm liên tiếp: "Hôm nay, chúng tôi sẽ ăn mừng nhưng ngày mai là chuyện khác, chúng tôi không quên nhiệm vụ ở V.League".

Theo dõi Sports442 trên