sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV trưởng tuyển Thái Lan tuyên bố 'đóng cửa' mạng xã hội 1 tháng, quyết tâm đòi lại ngôi vương

Thứ năm, 02/12/2021 09:31 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Mới đây nhất trên trang Instagram cá nhân của mình, HLV Polking của ĐT Thái Lan đã đăng bài thông báo tạm thời sẽ “đóng cửa” MXH 1 tháng để chuẩn bị cho AFF Cup.

Cụ thể, thuyền trưởng của HLV Thái Lan đã đăng tải bài viết kèm bức ảnh toàn đoàn Thái Lan dự AFF Cup 2020 tại sân bay với dòng trạng thái đầy quyết tâm như sau: “Tạm biệt mạng xã hội, thật vui khi phải tốn thời gian với mày từ trước tới giờ. Hy vọng sẽ được gặp lại vào tháng 1 nhé! Từ giờ phải tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng phía trước!”

saostar-6dkqbipvvsse4nmy
Bài đăng mới nhất của HLV ĐT Thái Lan trên Instagram

HLV người lai Brazil/ Đức đã có khoảng thời gian dài dẫn dắt CLB TP. Hồ Chí Minh trước khi trở thành HLV trưởng của ĐT Thái Lan. Bản hợp đồng của vị cựu chiến lược gia TP. HCM với ĐT Thái Lan chỉ có vỏn vẹn 4 tháng. Số phận của ông phụ thuộc rất nhiều sau AFF Cup 2020 tới đây.

Sau khi cầu thủ sáng giá nhất của ĐT Thái Lan là Chanathip Songkrasin đã xin phép rời CLB sớm để dồn hết sức cho AFF Cup, hành động của HLV trưởng ĐT Thái Lan cho thấy “Voi chiến” thực sự nghiêm túc và quyết tâm cho chức vô địch AFF Cup. Động thái này khiến ĐT Việt Nam của chúng ta phải hết sức dè chừng.

ĐT Thái Lan nằm ở bảng A tại AFF Cup 2020, bảng đấu được xem là dễ thở hơn so với ĐT Việt Nam khi phải đối đầu với những đối thủ khó chơi trong khu vực như Malaysia hay Campuchia. “Voi chiến” sẽ có trận ra quân gặp Timor Leste vào ngày 5/12 tới đây.

Theo dõi Sports442 trên