sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

CĐV Indonesia: "Việt Nam mới xứng đáng vào chung kết"

Thứ năm, 30/12/2021 08:29 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Chứng kiến trận thua đau đớn của đội nhà trước Thái Lan, nhiều CĐV Indonesia và CĐV Đông Nam Á tỏ ra tiếc nuối vô cùng cho ĐT Việt Nam khi đội bóng của chúng ta không có mặt ở trận chung kết.

Trận chung kết lượt đi giữa ĐT Thái Lan và ĐT Indonesia đã chính thức khép lại với tỉ số 4-0 nghiêng về các học trò của HLV Mano Polking. Không như dự đoán, ĐT Thái Lan bất ngờ có chiến thắng dễ dàng trước các học trò của ông Shin Tae-yong.

Kết thúc trận đấu, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào ĐT Indonesia khi đội bóng này có một trận thua quá non nớt trước ông lớn Đông Nam Á. Ngoài ra, nhiều người còn cảm thấy vô cùng tiếc nuối cho ĐT Việt Nam khi đội bóng áo đỏ không vào được chung kết mà lại là ĐT Indonesia.

chanathip-5-1640789587541
Chanathip Songkrasin tiếp tục là tác giả của cú đúp vào lưới ĐT Indonesia

Trên mạng xã hội, hàng loạt CĐV Indonesia thậm chí để lại nhiều bình luận chỉ trích các cầu thủ đội nhà: 

"Indonesia là vua Đông Nam Á, nhưng là vua của phần còn lại"

"Như MU đá với Liverpool, ai là MU ai là Liverpool hẳn mọi người đều biết rồi đó", "Như nghiệp dư đá với chuyên nghiệp".

Như Lào đá với Indonesia. Đáng ra đội Việt Nam mới xứng đáng vào chung kết. Indonesia vào tới đây chỉ làm mất đi tính chất của trận đấu quan trọng nhất giải"

wps09544-jpg
CĐV Indonesia thất vọng trước màn trình diễn của các cầu thủ đội nhà (Ảnh: AFF)

Bên cạnh đó, nhiều CĐV tỏ ra tiếc nuối vì dớp ông vua về nhì của ĐT Indonesia, người hâm mộ này cho rằng, ĐT Indonesia đã có ít nhất 3 lần có thể vô địch AFF Cup, con số đó còn nhiều hơn cả Việt Nam:

"Nếu có luật cứ 2 lần về nhì mà đổi thành một chức vô địch thì chúng ta sẽ có 3 lần vô địch rồi đó, hơn cả Việt Nam. Đáng ra Thái Lan chấp 2 người như Singapore thì may ra Indonesia mới thắng được."

82454005-da7e-4cdf-87bc-0bc09ced9430
Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi ĐT Việt Nam không thể vào chơi trận chung kết

Mặc dù Indonesia đã để thua đau đớn trước Thái Lan song đội bóng này đang sở hữu dàn cầu thủ trẻ rất tiềm năng trong tương lai. Ở Sea Games 31 sắp tới, ĐT Indonesia hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm nhất đối với các đội bóng còn lại tại Đông Nam Á.

Trận chung kết lượt về giữa ĐT Thái Lan và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 1/1/2022. Với chiến thắng 4-0, Voi chiến dường như đã chạm một tay vào cúp vô địch.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS