sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Trung vệ thép của ĐT Việt Nam lại chấn thương, lỡ hẹn bán kết siêu kinh điển với Thái Lan

Thứ hai, 20/12/2021 15:18 (GMT+7)

ĐT Việt Nam đón nhận một sự tổn thất về mặt nhân sự trước thềm trận gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2021.

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), trung vệ Trần Đình Trọng đã dính một chấn thương trong khi tập luyện cùng các đồng đội tại AFF Cup 2020. Cụ thể, trước khi trận gặp Campuchia hôm 19/12 diễn ra, Đình Trọng đã bị căng cơ. Vì anh không kịp hồi phục nên sẽ không thể góp mặt ở bán kết gặp Thái Lan

Việc Đình Trọng tiếp tục chấn thương được xem là điều khá vô duyên. Bởi lẽ, theo chia sẻ từ nội bộ ĐT Việt Nam thì trung vệ này không va chạm với ai và cũng không tập luyện quá nặng.

aa
Đình Trọng gặp chấn thương và lỡ trận gặp Thái Lan

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Đình Trọng đã hồi phục khá tốt, chấn thương ở đầu gối và cổ chân đã hồi phục hoàn toàn và anh được thầy Park đưa vào diện được bố trí thi đấu chính thức.

Trước trận gặp Nhật Bản tại sân nhà Mỹ Đình, Đình Trọng còn được ban huấn luyện chỉ định trả lời phỏng vấn báo chí và anh đã vui vẻ chia sẻ mình đã bình phục 100%. Tuy vậy, sau đó thì anh bị chấn thương và bỏ lỡ trận đấu đó, qua đó nghỉ thi đấu từ giữa tháng 12 cho tới nay.

Ngoài Đình Trọng, một vài cái tên khác của ĐT Việt Nam cũng đang có dấu hiệu của sự căng cơ. Các bác sỹ và BHL đang tất bật để có thể giúp các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất cho hai trận gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020.

bong-da-thai-lan-hon-loan-that-may-vi-tuyen-viet-nam-co-thay-park-2-1639558486
HLV Park Hang Seo sẽ phải tìm cách khắc phục những điểm bất lợi của Việt Nam trước Thái Lan

Trước trận đấu với Thái Lan diễn ra, thầy Park cũng đã than phiền về chất lượng các bữa ăn cho các cầu thủ tại AFF Cup 2020: “Điều cần nói lúc này là chuyện ăn uống. Chúng tôi phải ăn cơm trong những khay đựng sẵn. Dinh dưỡng là vấn đề ở giải này. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã cố gắng hỗ trợ nhưng chưa đủ”.

Ngoài vấn đề về dinh dưỡng, với việc cất hầu hết các cầu thủ quan trọng ở trận gặp Singapore, có thể nói, Thái Lan đã có một quãng nghỉ lên đến 8 ngày trước khi quyết đấu với Việt Nam. Với quá nhiều bất lợi trước đối thủ như vậy, chúng ta lại phải trông chờ vào tài thao lược của HLV Park Hang Seo để có thể loại Thái Lan và tiến vào chung kết.

Theo dõi Sports442 trên